Gia đình làm lễ tưởng nhớ á hậu Thái Lan chết vì tai nạn máy bay

Do nhiều thủ tục, di thể Á hậu Hoàn vũ Thái Lan 2005 Nursara Suknamai chưa thể được đưa từ Anh về quê nhà đúng như kế hoạch ban đầu. Gia đình cũng phải dời lịch tổ chức tang lễ.

Đài truyền hình CH3 cho biết chiều 2/11, gia đình Á hậu Hoàn vũ Thái Lan 2005 Nursara Suknamai tổ chức lễ cầu nguyện để tưởng nhớ cô tại một ngôi chùa ở Khlong Luang, tỉnh Phathum Thani.

Có khoảng 50 người gồm bạn bè và người thân tham gia buổi cầu nguyện. Á hậu Nursara Suknamai qua đời sau tai nạn máy bay thảm khốc ở Anh cùng Chủ tịch CLB Leicester City và ba người khác.

Gia đình làm lễ tưởng nhớ á hậu Thái Lan chết vì tai nạn máy bay-1
Di ảnh của á hậu 33 tuổi tại chùa.

Theo chia sẻ mới nhất từ gia đình trên đài CH3, lễ tang vốn được tổ chức vào ngày 2/11. Tuy nhiên, việc đưa di thể người đẹp 33 tuổi từ Anh về Thái Lan bị trì hoãn do phát sinh một số thủ tục.

Nhanh nhất là đến chiều 3/11, di thể của á hậu mới được đưa về quê nhà. Gia đình sẽ tổ chức lễ viếng từ ngày 3 đến 7/11. Lễ hỏa táng và an táng diễn ra vào ngày 8/11.

Cha Nursara Suknamai đau đớn kể trước đó, ông đã có dự cảm không lành khi con gái nói sau chuyến công tác tại Anh sẽ trở về nhà và làm lễ ở chùa cùng người thân.

Tôi không ngờ tôi lại là người cầu nguyện cho con theo cách như thế này. Nursara Suknamai là người con gái hiếu thảo, luôn lo lắng và chăm sóc cho cha mẹ”, ông nói trên CH7.

Gia đình làm lễ tưởng nhớ á hậu Thái Lan chết vì tai nạn máy bay-2
Cha mẹ á hậu và người thân tổ chức cầu nguyện cho cô.

Nursara Suknamai sinh ngày 6/11/1985, trở nên nổi tiếng sau khi giành giải á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2005. Năm đó, cô nhận được sự ủng hộ của khán giả hơn cả hoa hậu. 

Tờ Khaosod cho hay vì bất bình với việc Nursara Suknamai chỉ đạt giải á hậu 1, nhiều khán giả đã công khai chỉ trích ban giám khảo cuộc thi không công bằng. Nhờ đó, cô được các nhãn hàng và đài truyền hình o bế hơn cả hoa hậu sau đêm chung kết.

Gia đình làm lễ tưởng nhớ á hậu Thái Lan chết vì tai nạn máy bay-3
Gia đình chuẩn bị lễ cầu nguyện cho á hậu tại chùa.

Chân dài 33 tuổi hoạt động năng nổ trong lĩnh vực truyền thông và tham gia một số phim truyền hình do đài CH7 thực hiện. Sau khi trở thành trợ lý tỷ phú, cô không còn mặn mà với các hoạt động showbiz.

Hôm 27/10, Á hậu Hoàn vũ Thái Lan 2005 Nursara Suknamai, Chủ tịch CLB Leicester City Vichai Srivaddhanaprabha và ba người khác đã qua đời sau tai nạn máy bay thảm khốc bên ngoài sân King Power (Anh). Người đẹp 33 tuổi là trợ lý của Chủ tịch Vichai.

Theo Zing


Á hậu Hoàn vũ Thái Lan tai nạn

Tin tức mới nhất