Mai Phương bị ung thư phổi

Chăm Mai Phương điều trị ung thư tại bệnh viện, gia đình kiểm soát nghiêm ngặt người ra vào thăm con gái

Gia đình nữ diễn viên Mai Phương không muốn người đến thăm quá đông gây ảnh hưởng và làm phiền đến những bệnh nhân xung quanh.

Vừa qua, thông tin nữ diễn viên Mai Phương ung thư phổi giai đoạn cuối khiến cả giới nghệ sĩ lẫn người hâm mộ không khỏi bàng hoàng.

Mai Phương là cái tên quen thuộc với khán giả cả nước. Cô từng góp mặt trong nhiều dự án điện ảnh thành công như Những thiên thần áo trắng, Một ngày không có em, Sóng đời, Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa

Năm 2010, Mai Phương quyết định lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc và đạt được vị trí nhất định trong làng giải trí. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Mai Phương rút khỏi làng nghệ và công khai đang mang thai bé gái.

Chăm Mai Phương điều trị ung thư tại bệnh viện, gia đình kiểm soát nghiêm ngặt người ra vào thăm con gái-1
Thông tin Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối khiến mọi người choáng váng

Sau một thời gian dài không tìm được tiếng nói chung với bố của con gái, Mai Phương và bạn trai chính thức đường ai nấy đi. Kể từ đó, cô quyết định sống đơn thân.

Là single mom, Mai Phương nhiều lần chia sẻ về cuộc sống khó khăn của mình và con gái trước báo giới khiến công chúng không khỏi xót xa trước tình cảnh nữ diễn viên tài sắc một thời.

Tối 18/8, thông tin Mai Phương bệnh nặng được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. 2Sao.vn có mặt tại bệnh viện nơi nữ diễn viên đang điều trị và ghi nhận được rằng phòng bệnh của Mai Phương đươc dán kín cửa để mọi người không thể nhìn vào trong.

Lý do gia đình nữ diễn viên Hương phù sa làm việc này vì muốn con gái có sự yên tĩnh để nghỉ ngơi cũng như không làm ảnh hưởng đến các bệnh nhân xung quanh. Kể từ lúc thông tin về số phòng nơi Mai Phương chữa bệnh được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, có rất nhiều người hiếu kỳ kéo đến xem, gây phiền hà người khác.

Chăm Mai Phương điều trị ung thư tại bệnh viện, gia đình kiểm soát nghiêm ngặt người ra vào thăm con gái-2
Hình ảnh hiếm hoi của Mai Phương được nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ

Chăm Mai Phương điều trị ung thư tại bệnh viện, gia đình kiểm soát nghiêm ngặt người ra vào thăm con gái-3


Phòng bệnh của Mai Phương đóng kín cửa, người ra vào được kiểm soát nghiêm ngặt

Chăm Mai Phương điều trị ung thư tại bệnh viện, gia đình kiểm soát nghiêm ngặt người ra vào thăm con gái-4Chăm Mai Phương điều trị ung thư tại bệnh viện, gia đình kiểm soát nghiêm ngặt người ra vào thăm con gái-5
Phòng bệnh nơi Mai Phương nằm điều trị được dán kín cửa

Chăm Mai Phương điều trị ung thư tại bệnh viện, gia đình kiểm soát nghiêm ngặt người ra vào thăm con gái-6
Gia đình không cho nhiều người gặp Mai Phương

Mẹ của nữ diễn viên Mai Phương chỉ cho con gái gặp người quen trong chốc lát, ngay cả mạnh thường quân đến thăm cũng không ở lại quá lâu.

Khi được hỏi về tình trạng sức khỏe hiện tại của Mai Phương, các bác sĩ và y tá của bệnh viện 175 đều từ chối trả lời và yêu cầu những người không phận sự ra ngoài, trả lại không gian cho các bệnh nhân trong phòng.

Gia đình Mai Phương thông qua 2Sao.vn xin gửi lời cảm ơn đến tất cả khán giả đã quan tâm chia sẻ và mong sự thông cảm từ mọi người khi không cho nhiều người tiếp xúc với Mai Phương lúc này, nhằm giữ cho nữ diễn viên yên tâm chữa bệnh.

Min
Theo Vietnamnet


Mai Phương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mai Phương bị ung thư phổi