Gia đình Ốc Thanh Vân quây quần trên thảm đỏ

(2Sao) - Trong buổi ra mắt phim Cao Thủ Ẩn Danh, Ốc Thanh Vân được ông xã và 2 con lớn tháp tùng.

Tối 25/5, bộ phim điện ảnh Cao Thủ Ẩn Danh của đạo diễn Lê Khắc Hoài Nam đã có buổi ra mắt giới truyền thông và khán giả TP. HCM.

Cao Thủ Ẩn Danh đánh dấu sự trở lại với nghệ thuật thứ 7 của diễn viên Ốc Thanh Vân sau khi sinh cậu con trai thứ 3. Khi nữ diễn viên bấm máy cảnh quay đầu tiên của mình, bé Ca Cao mới chỉ được 10 tháng. Ngày phim đóng máy cũng là dịp thôi nôi của bé Ca Cao.

Với Cao Thủ Ẩn Danh, nữ diễn viên không chỉ được đánh giá cao về khả năng diễn xuất mà còn gây bất ngờ cho khán giả và bạn bè đồng nghiệp với những pha hành động võ thuật.

Trong buổi ra mắt phim Cao Thủ Ẩn Danh, Ốc Thanh Vân được ông xã và
2 con lớn tháp tùng. Bé út Ca Cao còn quá nhỏ nên được
 người giúp việc chăm sóc.

Cả gia đình nữ diễn viên cùng quây quần trên thảm đỏ.

Lần thứ hai bén duyên với điện ảnh, Quang Đăng đã thoát được khỏi biệt danh “Đăng Đơ” khi đã có nhiều tiến bộ về diễn xuất. Tuy nhiên, vai chàng ca sĩ Lâm Gia Lạc của Quang Đăng trong phim mới chưa thực sự bùng nổ. Nếu như được giao cho một vai diễn có võ thuật, có lẽ Quang Đăng sẽ phát huy được hết khả năng diễn xuất hình thể của một chàng vũ công tài năng.

 Nam vũ công bảnh bao tại sự kiện ra mắt phim.

Hotgirl Khả Ngân vào vai cô bé Bảo Yên giỏi võ nghệ. Lần đầu đóng phim điện ảnh, Khả Ngân đã chứng minh được khả năng diễn xuất của mình. Không chỉ đạo diễn Lê Khắc Hoài Nam đánh giá cao tinh thần làm việc của Khả Ngân mà nữ diễn viên Ốc Thanh Vân cũng chia sẻ cô nhìn thấy ở Khả Ngân sự nhiệt huyết của tuổi trẻ và tài năng của một ngôi sao phim ảnh trong tương lai.

Khả Ngân được đạo diễn và bạn diễn đánh giá cao về tài năng và tinh thần làm việc.

Điểm sáng và nổi bật của Cao Thủ Ẩn Danh được dành cho diễn viên La Thành. Mỗi khi vai chàng trai “biến thái” Tommy Xinh của La Thành xuất hiện lại khiến cả rạp phim bật cười. Dù đóng một vai đồng bóng và có phần biến thái nhưng La Thành khiến khán giả cười bởi nét diễn duyên dáng, văn minh và không lố lăng, càng không khiến người khác có cái nhìn méo mó về giới đồng tính.

 La Thành vai Tommy Xinh.

Ngoài dàn diễn viên chính như Ốc Thanh Vân, La Thành, Khả Ngân, Quang Đăng... sự kiện ra mắt phim còn thu hút sự có mặt của đông đảo các nghệ sĩ Việt.

 Diễn viên Mai Thu Huyền.

 Ca sĩ Pha Lê.

Hoa hậu Thu Hoài là người bạn rất thân thiết của nhà sản xuất
Phạm Hồng Hải Quân cũng xuất hiện tại sự kiện này để chúc mừng.

Cặp vợ chồng diễn viên Thành Được - Vân Anh xuất hiện giản dị bên nhau.

Hiện tại, diễn viên Thành Được đang gây chú ý khi tham gia chương trình
Bố ơi mình đi đâu thế cùng con gái, bé Bell.

Diễn viên Trương Minh Cường.

MC Đỗ Phương Thảo và diễn viên My Trần.

Ngọc Khanh.

Hồ Đức Lợi.

Bộ phim Cao Thủ Ẩn Danh sẽ tiếp tục ra mắt tại thủ đô Hà Nội vào ngày 26.5 trước khi được công chiếu toàn quốc từ ngày 27.5.2016.

Đ.S
 Photo: Thiên An
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất