Gia đình Phương Vy hạnh phúc vỡ òa khi mẹ chiến thắng ung thư vú

(2Sao) - Ca sỹ Phương Vy trở thành đại sứ của chiến dịch Pink Life - Cuộc sống tươi đẹp màu hồng nhằm tuyên truyền cho phụ nữ Việt hiểu biết hơn về cơ thể những như bệnh ung thư đối với vòng một.

Để giúp phụ nữ Việt nâng cao tầm quan trọng của việc khám sức khỏe định kỳ và đặc biệt quan tâm đến những bệnh liên quan đến vòng 1, Phương Vy Idol đã nhận lời làm đại sứ cho chiến dịch phòng chống Ung thư Vú tại Việt Nam. Phương Vy Idol, đại sứ của Ngày hội nón hồng 2015 tâm sự, mẹ của cô cũng đã trải qua giai đoạn chống chọi với bệnh tật, hơn ai hết cô thấu hiểu sự đau đớn của mẹ cô, cũng như tầm quan trọng của người thân bên cạnh bệnh nhân. Phương Vy cho biết: “Sẽ không ai hiểu hết cái nỗi lo âu, nỗi muộn phiền nó nghẹn ngào đến mức nào đâu nếu như chưa một lần đối diện với cái phận mong manh của mình hay của bất kì ai mình thương yêu”.







Đối diện với căn bệnh ung thư vú của mẹ, tình yêu dành và niềm hạnh phúc của Phương Vy là khi thấysức khỏe của mẹ dần hồi phục sau ca mổ: “Mẹ được mổ và đã yên tâm hơn rất nhiều, lúc này đây mới thấy mình lại chưa bao giờ thật sự hiểu được hạnh phúc đúng nghĩa là gì, sướng vui là gì, may mắn là gì: là khi Mẹ còn cười, là khi Mẹ còn giỡn, là khi Mẹ còn càm ràm mỗi khi mình làm sai, là khi Mẹ còn nhờ phụ mẹ xách giỏ đi chợ, là khi Mẹ còn bật phim TVB léo nhéo cả ngày để Mẹ dễ tập trung đính hột cườm….là khi còn có Mẹ trong đời…”.


“Mẹ con mình hôm nay cùng cười, cùng nhau làm điều này để mong có thể chia sẻ với tất cả mọi ngừơi, đặc biệt là chị em phụ nữ mình, rằng là hãy yêu cuộc đời của chính mình, hãy yêu cuộc đời của những người quanh mình, hãy quan tâm nhiều hơn, hãy chia sẻ nhiều hơn và trân trọng mãi mãi!” - đó là lý do Phương Vy cùng mẹ và gia đình góp mặt trong bộ ảnh bộ ảnh “Gia đình là điểm tựa” với mong muốn đồng hành cùng Mạng lưới ung thư vú Việt Nam lan tỏa những thông điệp mạnh mẽ về tình yêu thương, sức mạnh của điểm tựa gia đình có vai trò vô cùng quan trọng – là nơi giúp bệnh nhân ung thư vú có thêm sức mạnh, thêm niềm lạc quan, sự tự tin và chặng đường đồng hành không mệt mỏi, giúp họ vượt  qua những tháng ngày gian nan nhất.



Bộ ảnh đã được triển lãm tại Ngày hội nón hồng vào ngày 25/10/2015 tại Công viên Lê Thị Riêng trong chuỗi hoạt động về nâng cao nhận thức do Mạng lưới ung thư vú Việt Nam (BCNV) thực hiện. Bộ ảnh “Gia đình là điểm tựa” được thực hiện với sự hỗ trợ của: Thảo Ngô và Rin Trần .

Một số hình ảnh đẹp của các đại sứ của chiến dịch:


Ca sỹ Phương Vy

Kiến trúc sư - đầu bếp Thái Hòa.

Nhà văn Gào.

Đạo diễn Việt Linh.

Thạc sỹ - Bác sĩ Vĩnh Phước.

Chị Thủy Tiên giám đốc mạng lưới ung thư vú Việt Nam.


Ca sĩ Quốc Thiên.
Ca sỹ Võ Hạ Trâm.


Q.Q.
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất