Gia đình trong đoạn video phỏng vấn BBC nổi tiếng thế giới lần đầu lên tiếng về sự cố "không thể đáng yêu hơn"

Trước tốc độ lan truyền chóng mặt của đoạn video phỏng vấn với kênh BBC, vị chuyên gia người Hàn Quốc đã lên tiếng cho biết thực ra gia đình ông cảm thấy "không thoải mái" khi mọi người cho rằng vợ ông trong đoạn video là người giúp việc.



Cách đây không lâu, đoạn video phỏng vấn qua Skype của 1 chuyên gia đến từ Hàn Quốc với kênh truyền hình BBC đã được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Tính đến thời điểm này, đoạn video đã thu hút hàng chục triệu lượt xem trên tất cả các trang mạng và diễn đàn thế giới.

Đoạn video quay lại sự cố "không thể đáng yêu" hơn của gia đình chuyên gia đến từ Hàn Quốc.


Điểm thú vị khiến đoạn video trở nên gây sốt trên toàn thế giới không phải đến từ chuyên gia Robert Kelly mà đến từ 2 đứa con nghịch ngợm, đáng yêu cùng người vợ của ông. Trong khi cha đang say sưa trả lời phỏng vấn, 2 đứa trẻ đã lẻn vào phòng rồi nhảy múa đùa nghịch đầy hồn nhiên phía sau. 

Trước tình huống bất ngờ này, chuyên gia Kelly đã phải cố gắng nhịn cười và tìm cách đẩy con gái về phía sau để không làm ảnh hưởng tới cuộc phỏng vấn. Trong khi đó, vợ ông được phen cuống cuồng lôi kéo 2 con nhỏ ra ngoài.


Bé gái 4 tuổi mở cửa vào phòng bố.


Sau khi hình ảnh cả gia đình được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội, vào ngày hôm qua, chuyên gia Kelly cùng vợ đã có những chia sẻ đầu tiên sau sự cố này.

Bế cậu con trai 9 tháng tuổi, chuyên gia Kelly cho biết vợ chồng ông cảm thấy đoạn video quả thực rất thú vị. Chia sẻ trên tờ Wall Street Journal, chuyên gia Kelly nói ông đã xem lại đoạn video với những cung bậc cảm xúc khác nhau, trong đó có cả sự kinh ngạc, ngượng ngùng và thích thú. "Thực sự quá đỗi đáng yêu... Đoạn video thật hài hước", ông Kelly nói.


Cả gia đình cùng xuất hiện trong bài phỏng vấn mới nhất về sự cố hy hữu mới đây.


Trong khi đó, vợ của chuyên gia Kelly, cô Jung-a Kim cũng cho biết bình thường lũ trẻ cũng vẫn nhảy múa, tinh nghịch như vậy. Tuy nhiên, chúng thường chỉ nhảy múa, nghịch ngợm ở nơi riêng tư. "Chuyện đó vẫn thường xảy ra với chúng tôi, nhưng không phải là một cuộc phỏng vấn như này... Đây là lần đầu tiên", cô Kim chia sẻ.

"Đúng vậy, tôi đã làm việc trên truyền hình suốt thời gian dài nhưng sự cố này chưa bao giờ xảy ra", chuyên gia Kelly đồng tình.

"Đúng thế, bởi mọi khi anh thường đóng chặt cửa lại", cô Kim tiếp lời chồng.

Kết thúc bài phỏng vấn, chuyên gia Kelly chia sẻ thực ra gia đình ông cảm thấy "không thoải mái" khi mọi người cho rằng cô Kim là người giúp việc, chứ không phải mẹ của lũ trẻ.

"Chúng tôi hy vọng mọi người sẽ thích đoạn video và đừng tranh cãi về vấn đề này nữa. Tôi không phải là người giúp việc. Bởi vậy, hy vọng mọi người hãy ngừng nói về điều này", cô Kim nói.


Chuyên gia Kelly cùng vợ và con gái.

Theo trí thức trẻ


Gia đình trong đoạn video phỏng vấn BBC video sự cố

Tin tức mới nhất