Giả Nãi Lượng nên duyên cùng Vương Âu: Người bị vợ bỏ, kẻ đi cướp chồng

Thật là một sự kết hợp tréo nghoe khi Giả Nãi Lượng và Vương Âu đóng cặp với nhau trong dự án "Thôi thủ".

Dự án truyền hình Thôi thủ mới đây đã tung ra poster 2 nhân vật chính do Giả Nãi Lượng và Vương Âu đảm nhận. Đây là bộ phim do Văn Kiệt làm đạo diễn và sẽ lên sóng trong nửa đầu năm 2018.

Điều đáng nói là cả 2 diễn viên chính tham gia đều từng vướng vào những vụ ngoại tình chấn động làng giải trí Hoa ngữ. Nếu Giả Nãi Lượng bị "cắm sừng" khi vợ ngoại tình với đàn em kém tuổi thì Vương Âu lại bị cho là nhân tình của Lưu Khải Uy - chồng của Dương Mịch.

Sinh năm 1984, Giả Nãi Lượng tốt nghiệp Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Trong thời gian còn ngồi trên ghế nhà trường, Giả Nãi Lượng từng góp mặt trong bộ phim Đại Đường ca phi.

Năm 2005, với vai diễn trong bộ phim truyền hình Siêu cấp nữ thanh, tên tuổi của Giả Nãi Lượng bắt đầu được khán giả biết đến. Với ngoại hình diển trai cùng phong cách hài hước, duyên dáng, nam diễn viên chiếm được tình cảm của khán giả qua một loạt tác phẩm như Đại Đường ca phi, Vẫn cứ thích em, Bạn gái mất trí nhớ của tôi, Bà nội trợ hành động...


Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ thủa còn mặn nồng.

Đầu năm nay, thông tin Lý Tiểu Lộ ngoại tình với rapper PG One khiến làng giải trí xứ Trung xôn xao. Vốn được biết đến với hình ảnh người chồng - người cha hiền lành, yêu thương vợ con, Giả Nãi Lượng đã nhận được sự ủng hộ của công chúng. 

Trong khi đó, Vương Âu sinh ra trong một gia đình có cha mẹ li hôn. Vì cha mẹ đều có cuộc sống riêng nên thuở nhỏ cô được gửi nuôi ở nhà ông bà nội. Từ nhỏ họ Vương theo học trường múa. Năm 15 tuổi, cô đã có thể kiếm tiền chi trả học phí cùng phí sinh hoạt và trợ cấp cho mẹ.

Sau này nhờ cơ duyên, Vương Âu trở thành người mẫu. Quãng thời gian này giúp cô tích lũy được nhiều kinh nghiệm trước khi chuyển sang làm diễn viên sau đó 4 năm.

Năm 2005, Vương Âu tham gia bộ phim truyền hình Tâm giới. Cũng từ đó cô bước chân vào giới diễn viên. Một năm sau, người đẹp được đề cử giải Nữ diễn viên phụ được yêu thích nhất tại Quốc kịch thịnh điển với vai diễn trong Lang Gia Bảng.

Cũng trong năm 2016, với vai diễn trong phim điệp chiến Kẻ ngụy trang, Vương Âu giành được giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc lại Lễ trao giải Hoa Đỉnh lần thứ 19.


Vương Âu từng bị chỉ trích thậm tệ vì tin đồn phá hoại hạnh phúc gia đình Lưu Khải Uy - Dương Mịch.

Tài sắc của mỹ nhân sinh năm 1982 không có gì phải bàn cãi. Tuy nhiên vào năm 2017, khi tham gia dự án Cha mẹ cuối tuần, nữ diễn viên đã vướng vào tin đồn tình ái với Lưu Khải Uy. Người hâm mộ của cặp vợ chồng Lưu Khải Uy - Dương Mịch đã lên tiếng đả kích nữ diễn viên và gọi cô là "hồ ly tinh".
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gia-nai-luong-nen-duyen-cung-vuong-au-nguoi-bi-vo-bo-ke-di-cuop-chong-n-150241.html

Giả Nãi Lượng vương âu

Tin tức mới nhất