Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ cuối cùng đã ly hôn ?

Một cư dân mạng chia sẻ đã bắt gặp Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ tại cục Dân chính để giải quyết thủ tục ly hôn.

Chiều 14/3, một cư dân mạng bất ngờ chia sẻ thông tin bắt gặp Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ tại cục Dân chính, Bắc Kinh để giải quyết thủ tục ly hôn. Người này cho biết nhìn thấy cả hai cùng đi vào phòng VIP của cục, đồng thời đã kí xong một số giấy tờ liên quan.

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ cuối cùng đã ly hôn ?-1
Gia đình hạnh phúc của Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ trước đây

Thông tin này ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Tuy nhiên đến 16h chiều cùng ngày (theo giờ địa phương), công ty quản lý của hai nghệ sĩ lên tiếng thông tin kia là giả, không có bằng chứng xác thực.

Công ty cho biết thêm không hề có phòng VIP tại cục Dân Chính và yêu cầu những cư dân mạng ngưng lan truyền tin đồn sai lệch.

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ cuối cùng đã ly hôn ?-2
Bản thông báo của công ty quản lý

Đã 3 tháng trôi qua kể từ scandal ngoại tình ầm ĩ của "Ảnh hậu" Lý Tiểu Lộ cùng tình trẻ PG One. Bạn bè của Giả Nãi Lượng cho biết đã một thời gian dài không thấy anh chia sẻ đời sống cá nhân trên tài khoản mạng xã hội. Trong khi đó mới đây cư dân mạng bắt gặp Lý Tiểu Lộ cùng con gái Điềm Hinh cùng đi ngắm hoa anh đào tại Nhật Bản. 

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ cuối cùng đã ly hôn ?-3
Tài khoản mạng xã hội đã lâu không cập nhật của Giả Nãi Lượng

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gia-nai-luong-va-ly-tieu-lo-cuoi-cung-da-ly-hon--n-148634.html

Giả Nãi Lượng lý tiểu lộ

Tin tức mới nhất