Giả Nãi Lượng vẫn treo ảnh Lý Tiểu Lộ trong phòng dù bị nghi đã ly hôn

Giả Nãi Lượng vẫn treo ảnh vợ trong phòng làm việc riêng dù vợ chồng nam diễn viên được cho là đang tiến hành thủ tục ly hôn sau vụ ngoại tình của Lý Tiểu Lộ.

Sohu đưa tin mới đây Giả Nãi Lượng xuất hiện trong một chương trình truyền hình thực tế và tiết lộ phòng làm việc riêng. Cảnh phỏng vấn nam diễn viên thu hút nhiều sự quan tâm nhất khi công chúng phát hiện ra anh vẫn treo poster có hình vợ ngay trên tường.

Việc này khiến nhiều người bất ngờ vì vợ chồng Giả Nãi Lượng được cho là đã hoàn tất thủ tục ly hôn từ tháng 3. Hai người rạn nứt tình cảm sau scandal ngoại tình của Lý Tiểu Lộ. Nam diễn viên cũng không xuất hiện cạnh vợ từ sau khi loạt ảnh ngoại tình bị phanh phui.


Tờ poster có hình Lý Tiểu Lộ vẫn được treo trong phòng làm việc riêng của Giả Nãi Lượng. 

Trang Sohu cho rằng Giả Nãi Lượng treo ảnh vợ trong phòng làm việc vì vẫn khá "nặng tình" với Lý Tiểu Lộ. Dù bà xã Lý Tiểu Lộ không chung thủy nhưng nam diễn viên vẫn không thể quên được cô. 

Việc bắt gặp ảnh của Lý Tiểu Lộ trong không gian cá nhân của Giả Nãi Lượng khiến công chúng lật lại nghi vấn ly hôn của 2 vợ chồng hồi tháng 3.

Điềm Hinh, con gái của vợ chồng Giả Nãi Lượng, được đông đảo công chúng yêu mến và đặt biệt danh "Bảo bối quốc dân". Vì vậy, sau vụ ngoại tình tai tiếng của Lý Tiểu Lộ, không ít ý kiến vẫn mong hai người có thể duy trì cuộc sống hôn nhân để bé Điềm Hinh có được mái ấm hạnh phúc.

Bên cạnh đó, kể từ sau biến cố về hôn nhân, Giả Nãi Lượng gần như rút lui tất cả sự kiện trong showbiz, chỉ tập trung đóng phim và tránh mặt báo chí. Những hình ảnh gầy gò, khuôn mặt già đi đáng kể trên phim trường của Giả Nãi Lượng khiến người hâm mộ lo lắng.


Sau scandal ngoại tình của vợ, Giả Nãi Lương tập trung đóng phim và tránh xuất hiện trên báo chí.

Trong thời gian Giả Nãi Lượng tập trung làm việc ở phim trường, Lý Tiểu Lộ không tham gia hoạt động nghệ thuật hay dự sự kiện nào. Nữ diễn viên 36 tuổi chỉ xuất hiện khi đưa đón con gái đi học.

Gần đây, một người hâm mộ bắt gặp cô cùng bé Điềm Hinh đi chơi nhà bóng cho trẻ em. Theo ghi nhận, nữ diễn viên liên tục cười khi nhìn con gái chơi đùa. 

Nhiều bình luận bên dưới hình ảnh bày tỏ sự bất bình khi Lý Tiểu Lộ chỉ biết ở nhà chơi và đưa đón con đi học trong khi chồng đang dốc sức làm việc. Thậm chí, minh tinh tai tiếng còn đưa con du lịch nước ngoài trong những tháng vừa qua. Trong các chuyến đi, cô chỉ đi cùng con gái mà không có sự xuất hiện của chồng. 


Lý Tiểu Lộ đưa con đi chơi vui vẻ trong lúc Giả Nãi Lượng dốc sức làm việc. 

Lý Tiểu Lộ sinh năm 1982 tại Trung Quốc. Cô là diễn viên hạng A, sao nữ trẻ nhất từng được vinh danh Ảnh hậu tại giải Kim Mã nhờ phim Thiên dục. Cô kết hôn với tài tử Giả Nãi Lượng vào năm 2012, đón chào con gái đầu lòng hồi tháng 10/2012.  

Giả Nãi Lượng sinh năm 1984, cũng là diễn viên được yêu thích ở Trung Quốc. Anh gây chú ý nhờ Vẫn cứ thích em, Thời gian đẹp nhất.

Hôn nhân Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng đứng trước nguy cơ đổ vỡ sau bê bối ngoại tình của nữ diễn viên. Cô được phát hiện nghỉ qua đêm cùng rapper kém 12 tuổi PGone. 

Sau scandal ngoại tình, vợ chồng Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ được cho rằng đã âm thầm tiến hành thủ tục ly hôn. Theo Dwnews, chiều 14/3, trên mạng xã hội Weibo đồng loạt chia sẻ thông tin cho biết Giả Nãi Lượng đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Một số người hâm mộ khẳng định đã nhìn thấy Giả Nãi Lượng cùng Lý Tiểu Lộ rời khỏi Cục dân sinh.

Về phía Lý Tiểu Lộ, cô bị công chúng tẩy chay mạnh mẽ sau khi phát hiện ngoại tình. Nhiều người yêu cầu cô rút lui khỏi ngành giải trí và cho rằng cô không xứng đáng được xuất hiện trên truyền hình. 

Theo Zing


Giả Nãi Lượng lý tiểu lộ

Tin tức mới nhất