Giả Nãi Lượng 'xuống tóc' sau scandal Lý Tiểu Lộ ngoại tình, vẫn liên tục né tránh truyền thông khác hẳn vợ

Đây cũng là sự kiện công khai đầu tiên của Giả Nãi Lượng sau 4 tháng lao đao vì scandal ngoại tình của vợ.

Chiều 4/5, Giả Nãi Lượng thu hút sự chú ý sau khi xuất hiện tại buổi họp báo bộ phim Lời Thề. Đây là sự kiện công khai đầu tiên của nam diễn viên sau sau 4 tháng lao đao vì scandal Lý Tiểu Lộ ngoại tình.

Không còn hình ảnh trắng trẻo thư sinh quen thuộc, Giả Nãi Lượng quyết định cắt đầu đinh, thân hình gầy hơn cùng làn da rám nắng. Được biết 4 tháng qua nam diễn viên đều bận rộn ở phim trường để hoàn thành công việc.


Giả Nãi Lượng gầy và rắn rỏi hơn sau scandal


Nụ cười đã nở trên môi nam diễn viên

Mặc dù xuất hiện với tâm trạng vui tươi và thoải mái, song Giả Nãi Lượng vẫn tiếp tục từ chối tiếp xúc truyền thông. Được biết các diễn viên trong phim sẽ có buổi phỏng vấn ngắn sau khi kết thúc họp báo, tuy nhiên Giả Nãi Lượng lại vắng mặt. Theo quản lý cho biết anh vì lịch trình công việc bận rộn, không có thời gian nên đã rời đi từ trước.

Việc Giả Nãi Lượng cùng Lý Tiểu Lộ "gương vỡ lại lành" cũng là chủ đề nóng trên mạng xã hội sau khi Giả Nãi Lượng nhấn thích bài viết của vợ trên weibo. Mới đây nhất, nhiều người cũng bắt gặp Lý Tiểu Lộ vui vẻ, thoải mái tiệc tùng bên bạn bè.


Giả Nãi Lượng cùng Lý Tiểu Lộ được dự đoán đã quay về bên nhau



Nam diễn viên chụp ảnh cùng đoàn làm phim

Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/gia-nai-luong-xuong-toc-sau-scandal-ly-tieu-lo-ngoai-tinh-van-lien-tuc-ne-tranh-truyen-thong-khac-han-vo-n-152979.html

Giả Nãi Lượng lý tiểu lộ

Tin tức mới nhất