Giá quảng cáo phim 'Quỳnh búp bê' trên VTV tăng chóng mặt

Sức nóng từ bộ phim 18+ này khiến VTV liên tục phải ra thông báo điều chỉnh giá quảng cáo trong thời gian ngắn.

Giá quảng cáo phim Quỳnh búp bê trên VTV tăng chóng mặt-1
"Quỳnh búp bê" tăng nhiệt theo từng tập phim.

Trước thời điểm phim lên sóng lần đầu tiên trên VTV1, Quỳnh búp bê chỉ áp dụng 1 đơn giá quảng cáo trong phim với mức cao nhất là 100 triệu đồng cho spot quảng cáo 30s.

Ngay sau khi có thông tin phim được phát sóng trở lại trên VTV3 từ 3/9, VTV đã có ngay báo giá quảng cáo mới áp dụng cho thời điểm trước và trong phim Quỳnh búp bê. Lần này, giá quảng cáo đã tăng từ 100 triệu đồng cho mỗi spot 30s lên 130 triệu đồng (spot 30s phát trước phim) và 140 triệu đồng (spot 30s phát trong phim).

Giá quảng cáo phim Quỳnh búp bê trên VTV tăng chóng mặt-2
Bảng giá quảng cáo mới nhất được áp dụng từ 8/10 với phim "Quỳnh búp bê".

Tuy nhiên, khi Quỳnh búp bê mới chỉ chiếu trở lại được 6 tập VTV đã tiếp tục điều chỉnh giá quảng cáo theo sức nóng của phim. Bắt đầu từ tập 15 phát sóng ngày 8/10 tới, giá quảng cáo áp dụng cho mỗi spot quảng cáo 30s tăng thêm 20 triệu đồng, lần lượt là 150 triệu đồng (spot 30s phát trước phim) và 160 triệu đồng (spot 30s phát trong phim). Trong khi đó, giá phát quảng cáo trong phim cùng khung giờ này chỉ là 90 triệu đồng cho mỗi spot quảng cáo dài 30s.

Giá quảng cáo phim Quỳnh búp bê trên VTV tăng chóng mặt-3
Với khoảng 10 phút quảng cáo phát trong mỗi tập phim VTV có thể thu về 3,2 tỉ đồng, chưa kể khoản thu từ việc chạy banner quảng cáo trong quá trình chiếu phim.

Quỳnh búp bê hiện đang là bộ phim truyền hình phát trên VTV có giá quảng cáo tăng trong thời gian ngắn nhất. Bộ phim mới phát sóng được một nửa (14/28 tập) nên dự báo các tập tiếp theo sẽ còn tăng nhiệt và giá quảng cáo sẽ không dừng lại ở đây.

Quỳnh búp bê nhiều khả năng sẽ chạm tới mốc kỷ lục 220 triệu cho mỗi spot quảng cáo 30s mà Người phán xử đã đạt được năm 2017.


Theo Vietnamnet


Quỳnh búp bê

Tin tức mới nhất