Gia tài điện ảnh ít ỏi nhưng nhiều điểm nhấn của ngôi sao Disney tự bắn súng vào đầu

Dù không tham gia nhiều phim, song cái chết bất ngờ của cựu diễn viên Michael Mantenuto đã khiến làng điện ảnh thế giới hoang mang.

Thông tin cựu diễn viên phim Miracle của Disney qua đời ở tuổi 35 khiến mọi người vô cùng hoang mang.

Theo đó, vào hôm 24/4, Michael Mantenuto được phát hiện đã chết trong chiếc xe hơi tại công viên Saltwater State do tự sát bằng súng. Nguyên nhân sâu xa dẫn đến cái chết của nam diễn viên vẫn đang được cảnh sát điều tra làm rõ.


Michael Mantenuto qua đời vì tự sát

Michael Mantenuto sinh năm 1981, là diễn viên người Mỹ. Anh sinh ra trong một gia đình có bốn anh chị em và anh là con trai duy nhất của gia đình.

Michael được biết đến với vai diễn Jack O'Callahan trong bộ phim truyền hình ăn khách Miracle của Disney vào năm 2004. Không có nhiều đất diễn, xong tên tuổi của Michael vẫn được khán giả yêu phim biết đến trong hai tác phẩm điện ảnh khác là Dirtbags (năm 2006) và Surfer - Dude (năm 2008).

Tuy nhiên, điện ảnh không phải là sự lựa chọn cuối cùng của Michael. Sau khi từ bỏ nghiệp diễn xuất ở tuổi 26, cựu ngôi sao Disney quyết định gia nhập quân đội Hoa Kỳ.

Cái chết bất ngờ của Michael là một mất mát to lớn với người thân, đặc biệt với hai người con  Ava và Leo bởi thiếu đi tình cảm của cha khi còn quá nhỏ. Cha ruột cùng ba người chị của Michael và vợ con anh đang lo liệu chuẩn bị tang lễ cho ngôi sao đoản mệnh.

Rất nhiều lời chia buồn xót thương từ mọi người được gửi đến gia đình nam diễn viên. "Những người bạn biết Michael sẽ nhớ anh ấy vì tình yêu, sự đam mê của anh dành cho gia đình và những cống hiến của anh dành cho đất nước", đồng nghiệp Baurpere xúc động chia sẻ.

Một người hâm mộ nam diễn viên nghẹn ngào viết: "Miracle là một trong những bộ phim tôi yêu thích nhất, và chúng tôi sẽ luôn ghi nhớ bạn là Jack O'Callahan".



 Michael Mantenuto vào vai Jack O'Callahan trong bộ phim truyền hình ăn khách "Miracle" của Disney. Cảnh quay anh bị thương khi chơi khúc côn cầu.

Michael chơi thể thao rất giỏi, đặc biệt với bộ môn khúc côn cầu. Chính bởi năng khiếu này, anh được đạo diễn Gavin O’Connor "chọn mặt gửi vàng" vào vai diễn Jack O'Callahan. Trong phim Michael vào vai Jack - thành viên chính quyết định chiến thắng của đội khúc côn cầu Mỹ trong cuộc chiến với huyền thoại của Liên Xô Viết để giành toàn thắng lợi ở cuộc thi Olympic Hoa Kỳ năm 1980.


Ngoài ra anh còn được biết đến với 2 vai diễn phụ khác trong bộ phim "Dirtbags" và "Surfer - Dude".
 


Trailer bộ phim mang lại tên tuổi của Micheal - "Miracle"

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/gia-tai-dien-anh-it-oi-nhung-nhieu-diem-nhan-cua-ngoi-sao-disney-tu-ban-sung-vao-dau-n-118250.html

Michael Mantenuto qua đời Disney tự tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao