Gia thế cực 'khủng' nghe là shock của đại gia sẽ đưa Lan Khuê lên xe hoa vào đầu tháng 10 sắp tới

Tuấn John được sinh ra trong một gia đình rất có tiềm lực về kinh tế. Anh hiện đang là chủ một resort, chuỗi lounge nổi tiếng tại Nha Trang. Ngoài ra, Tuấn John còn giữ chức Phó chủ tịch Hiệp hội du lịch Nha Trang – Khánh Hòa.

Hai ngày qua, thông tin Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Lan Khuê chuẩn bị lên xe hoa là chủ đề nóng của showbiz Việt. Như 2Sao đưa từ trước đó, mỹ nhân họ Trần sẽ kết hôn cùng doanh nhân Tuấn John vào ngày 4/10, tại một trung tâm tổ chức sự kiện lớn hạng nhất ở TP HCM. 

Sau đám cưới, rất có thể Lan Khuê sẽ tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật để tham gia vào công việc kinh doanh cùng chồng. Hiện rất nhiều bạn bè cùng người hâm mộ đã gửi lời chúc phúc tốt đẹp đến chân dài làng mẫu. 


Chồng tương lai của Lan Khuê là đại gia Tuấn John.


Cả hai được cho là rất xứng đôi về ngoại hình.


Hoa khôi đang say đắm trong men tình trước ngày lên xe hoa. Trên trang cá nhân, cô đang bức ảnh tựa vào cánh tay một người đàn ông và tâm sự: "Anh ấy nói muốn dành cho tôi mọi thứ trên đời". 

Sau khi thông tin hôn lễ được chia sẻ rộng rãi, không ít người tò mò về danh tính chồng tương lai của Lan Khuê. Và khi biết được gia thế của người đàn ông này, người hâm mộ hoa khôi không khỏi cảm thấy... choáng ngợp. 

Tuấn John là một doanh nhân trẻ tuổi. Anh sinh năm 1987, từng có thời gian du học ở Canada và là một đại gia Việt kiều có tiếng trong lĩnh vực du lịch, khách sạn. 


Tuấn John từng có thời gian du học ở Canada.


Anh sở hữu ngoại hình khá phong độ, chững chạc.

Đặc biệt, Tuấn John còn có gia thế "khủng" hàng đầu trong giới doanh nhân. Anh sinh ra trong một gia tộc bề thế, có truyền thống về kinh doanh. 

Chồng sắp cưới của Lan Khuê được biết đến là cháu trai của người phụ nữ quyền lực lãnh đạo tập đoàn Hoàn Cầu - Trần Thị Hường (Tư Hường). "Lão bà thép" này đứng đầu đế chế bất động sản, nhà máy và ngân hàng nổi tiếng trên thương trường, với tài sản có thể lên tới hàng trăm triệu USD.

Năm 2008, bà Tư Hường bỏ ra số tiền khổng lồ để đưa cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới về Việt Nam. Cùng với sự kiện Hoa hậu Hoàn vũ là sự ra đời của sân khấu sắc đẹp bạc tỷ Crown Center cùng khu resort đẳng cấp quốc tế ở Nha Trang, với mức đầu tư lên tới 65 triệu USD.


Tuấn John là cháu trai của nữ doanh nhân Tư Hường (trang phục đỏ).


Doanh nhân 31 tuổi chụp hình cùng bà nội khi bà Tư Hường còn sống. 

Xét về quan hệ trong gia tộc bề thế, bạn đời tương lai của Lan Khuê còn là cháu trai của doanh nhân Tony Toàn - chồng của Á hậu Dương Trương Thiên Lý. Tony Toàn là con trai cả của doanh nhân Tư Hường, tham gia điều hành nhiều công ty thành viên trong tập đoàn của gia đình.

Như vậy sau khi kết hôn, Lan Khuê sẽ là cháu dâu gọi Á hậu Dương Trương Thiên Lý bằng cô.


Tuấn John là cháu của vợ chồng Á hậu Dương Trương Thiên Lý.

Được biết Tuấn John hiện đang quản lý một khu resort nổi tiếng ở Nha Trang. Doanh nhân trẻ cũng tham gia vào công việc tổ chức 2 mùa thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gần đây (2015 và 2017) do tập đoàn của gia tộc đầu tư, với vai trò quan trọng trong hệ thống. 

Ngoài ra, doanh nhân họ Nguyễn còn giữ chức Phó chủ tịch Hiệp hội du lịch Nha Trang – Khánh Hòa...


Tuấn John là Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa.


Anh là phó Ban tổ chức của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Bên cạnh gia thế "khủng", Tuấn John còn có nhiều mối quan hệ trong làng giải trí. Anh từng là bạn trai cũ của Á hậu Thúy Vân... và thân thiết với khá nhiều mỹ nhân đình đám showbiz Việt. 


Trước Lan Khuê, Tuấn John được biết đến là bạn trai cũ của Á hậu Thúy Vân.


Phạm Hương và Tuấn John trong một bức ảnh chung.


Nam doanh nhân bên nữ ca sĩ Bảo Thy.


Selfie cùng hoa hậu Kỳ Duyên.


Năm 2018, Tuấn John bỏ vốn sản xuất gameshow hẹn hò hot nhất thế giới phiên bản Việt "Anh chàng độc thân - The Bachelor Vietnam". Vợ sắp cưới của doanh nhân - Lan Khuê đóng vai trò giám khảo chính tại gameshow này.

Tú Trương
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-sap-cuoi-cua-lan-khue-co-gia-the-gay-choang-ngop-n-157274.html

Thúy Vân Lan Khuê

Tin tức mới nhất