Giải đấu toàn VĐV nữ mặc đồ lót gây sốt ở Mỹ

Legends Football League có thể thức thi đấu như bóng bầu dục Mỹ với người chơi là các cô gái diện đồ mát mẻ.



Giải Legends Football League LFL có ý tưởng từ chương trình truyền hình Super Bowl vào năm 2003. Cuộc chơi bắt đầu được tổ chức từ năm 2009 với tên gọi ban đầu là Lingerie Football League. Sau đó, tên giải được đổi là Legends Football League từ năm 2013.



Trận đấu giữa Denver Dream và Seattle Mist ngày 20/5

 

Mùa giải mới bắt đầu trở lại ở Mỹ. Trận đấu giữa Denver Dream và Seattle Mist ở ShoWare Center, Washington ngày 20/5 thu hút lượng lớn khán giả. "Những cô gái này không hề di chuyển lung tung, họ chạy nhanh, va chạm và chiến đấu quyết liệt", một người xem nhận xét.

Một CĐV khác cũng bình luận về môn thể thao có thể lan tỏa khắp thế giới: "Các bạn phải đến chơi hoặc xem trận đấu ở thị trấn của chúng tôi sớm thôi".

Các giải đấu vẫn còn ở quy mô rất nhỏ với 8 đội ở Mỹ. Địa điểm là các sân của giải NBA, NFL và NHL trong suốt thời gian các môn này nghỉ thi đấu. Chicago Bliss là đương kim vô địch Mỹ. 

Khởi đầu từ đất nước cờ hoa, môn thể thao mới nhanh chóng lan rộng, thành công đến nỗi các giải đấu bắt đầu được tổ chức ở Mỹ, Canada và Australia. Ở Canada, giải đấu mới thu hút 4 đội và tại Australia là 5 đội.

Các đội bóng bắt buộc VĐV đi tất dài, mặc đồ lót, đội mũ bảo hiểm, găng tay. Thể thức thi đấu giống môn bóng bầu dục Mỹ. 

Legends Football League thu hút một triệu người theo dõi trên phương tiện truyền thông xã hội và được tờ BusinessWeek ví von là "môn thể thao nhượng quyền thương hiệu phát triển nhanh nhất".
 


Theo Ngôi Sao


vận động viên sống trẻ thể thao

Tin tức mới nhất