'Giai điệu chung đôi': 3 lần tham gia show hẹn hò, chàng Quán quân 'Ca sĩ giấu mặt' mong muốn thoát ế

“Đây là chương trình thứ 3 về hẹn hò em đăng ký tham gia. Hy vọng tại đây em sẽ tìm được bạn gái để không phải tham gia show hẹn hò nào nữa”, Tuấn Khương bày tỏ.

Sau nhiều lần bật mí, chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc kết hợp hẹn hò Giai điệu chung đôi đã chính thức lên sóng. 

Không chỉ thu hút khán giả bằng giọng ca ngọt ngào, Giai điệu chung đôi còn khiến bất cứ bạn trẻ nào cũng phải "tan chảy" bởi câu chuyện tình yêu lãng mạn.

Giai điệu chung đôi: 3 lần tham gia show hẹn hò, chàng Quán quân Ca sĩ giấu mặt mong muốn thoát ế-1
Ban cố vấn của chương trình

Với format hoàn toàn mới từ Hàn Quốc lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, chương trình là nơi gặp gỡ của những bạn trẻ độc thân, tìm sự đồng điệu thông qua những ca khúc. Tại đây, các thí sinh không chỉ được kết đôi và thăng hoa cảm xúc âm nhạc mà còn trải nghiệm những chuyến đi thực tế thú vị khi đồng hành cùng nhiều “chặng đua” chương trình đưa ra.

Ngồi ở vị trí ghế nóng của Giai điệu chung đôi là 3 nhân vật nổi tiếng: Minh Hằng, Trịnh Thăng Bình và nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Ba vị cố vấn cùng các khán giả chính là “ông tơ bà nguyệt” để kết đôi các cặp thí sinh và tạo điều kiện để họ tìm hiểu nhau.

 
"Anh sẽ tốt mà" - JayKii và Ngọc Duyên

Nổi bật nhất trong tập 1 là ca khúc Anh sẽ tốt mà được song ca bởi JayKii và Ngọc Duyên. Dù chưa biết mặt hay tiếp xúc, song cặp đôi vẫn thể hiện hết sức ăn ý và tình cảm khiến ban cố vấn đứng ngồi không yên. 

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh hào hứng bày tỏ: “Đây là cặp đôi đầu tiên mà anh thấy nổi da gà từ đầu đến cuối vì bọn em hát rất thật, không dùng nhiều kỹ thuật, làm cho bài hát rất có cảm xúc”.

Giai điệu chung đôi: 3 lần tham gia show hẹn hò, chàng Quán quân Ca sĩ giấu mặt mong muốn thoát ế-2
Ban cố vấn phấn khích vì cặp đôi hát quá tình tứ

Giai điệu chung đôi: 3 lần tham gia show hẹn hò, chàng Quán quân Ca sĩ giấu mặt mong muốn thoát ế-3Giai điệu chung đôi: 3 lần tham gia show hẹn hò, chàng Quán quân Ca sĩ giấu mặt mong muốn thoát ế-4Giai điệu chung đôi: 3 lần tham gia show hẹn hò, chàng Quán quân Ca sĩ giấu mặt mong muốn thoát ế-5
Cặp đôi ngại ngùng nắm tay

Trong khi đó Minh Hằng tỏ ra rất phấn khích: “Minh Hằng chỉ muốn lao lên sân khấu mà nói: hai người yêu nhau đi, hai người là của nhau”.

Mặc dù được hỏi cảm xúc khi lần đầu hát chung và được kết đôi thành công nhưng cả hai đều tỏ ra ngượng ngùng, khó nói thành lời. Họ nhận được 80 điểm và là cặp đôi đạt số điểm cao nhất trong tập 1.

Chương trình còn thu hút sự chú ý khi Tuấn Khương, quán quân Ca sĩ giấu mặt cũng tham gia. Tuấn Khương bày tỏ: “Đây là chương trình thứ 3 về hẹn hò mà em đăng ký tham gia. Hy vọng tại đây em sẽ tìm được bạn gái để không còn phải tham gia show hẹn hò nào nữa”.

Khá may mắn cho anh khi cùng song ca là một cô gái "chưa từng hẹn hò". Trước đó chàng trai này từng gây chú ý khi có mặt trong show Vì yêu mà đến để tỏ tình với cô nàng Trà Ngọc.


Tuấn Khương song ca cùng Như Thùy  - "Qua đêm nay"

 Cả 3 cố vấn đều nhấn nút cho chiếc cầu “nhân duyên” được nối lại và tác hợp thành công. 75 điểm là số lượt khán giả đã bình chọn cho tiết mục lãng mạn này.

Giai điệu chung đôi: 3 lần tham gia show hẹn hò, chàng Quán quân Ca sĩ giấu mặt mong muốn thoát ế-6
Trịnh Thăng Bình cười rạng rỡ khi ấn nút


Giai điệu chung đôi: 3 lần tham gia show hẹn hò, chàng Quán quân Ca sĩ giấu mặt mong muốn thoát ế-7Giai điệu chung đôi: 3 lần tham gia show hẹn hò, chàng Quán quân Ca sĩ giấu mặt mong muốn thoát ế-8
Tuấn Khương hạnh phúc nắm tay cô gái "chưa từng hẹn hò"

Với sự thành công ngay từ tập đầu tiên, tập 2 “Vòng ghép đôi” của Giai điệu chung đôi hứa hẹn sẽ bùng nổ và nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa của khán giả trẻ.

Tập 2 sẽ tiếp tục được phát sóng vào lúc 20h chủ nhật tuần sau (21/01) trên VTV3.
 


Giang
Theo Vietnamnet


Giai điệu chung đôi Dương Khắc Linh Trịnh Thăng Bình Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao