Giải độc cơ thể hiệu quả với kế hoạch detox cuối tuần

Nếu bạn cảm thấy rằng mình khá mệt mỏi và lúc nào cũng thiếu năng lượng, hoặc mắt bạn có quầng thâm và da khô, điều đó chứng tỏ bạn đang cần một chế độ detox hiệu quả.



Nếu cơ thể bạn nhiễm độc, bạn dễ bị virus, cảm cúm và nhiễm trùng. Khi bạn giải độc thành công, cơ thể nhận sức khỏe và năng lượng trở lại và bạn cảm thấy bừng bừng sức sống.

Đây là kế hoạch detox cuối tuần giữ cho bạn được một sức khỏe hoàn hảo, làm sạch cơ quan nội tạng bên trong như gan, thận, phổi, ruột và hệ bạch huyết.

Thật ra, kế hoạch detox tốt nhất là bạn nên thực hiện 2 lần mỗi năm và trong 10 ngày mỗi lần. Nhưng, thực ra, nếu không có thời gian, bạn cũng có thể thực hiện chúng vào những ngày cuối tuần và với cường độ vài lần mỗi năm. Bạn sẽ ngạc nhiên với các hiệu quả mà chế độ detox này mang lại.

Kế hoạch detox cuối tuần

Sau khi thức dậy và trước bữa ăn sáng, bạn cần uống 240 ml nước ấm.
 

giai doc

Thứ bảy

Ăn sáng: Nước ấm, 1 chén yến mạch, 1 muỗng hạt lanh, 250 ml trà xanh hoặc nước, ½ chén quả việt quất tươi, 200 ml sữa chua ít béo hoặc sữa hạnh nhân.

Ăn trưa:  250 ml nước, 2 cốc rau trộn (arugula, cà chua, rau xanh), cá tuyết nướng  250 g, củ cải Thụy Sĩ với khoai tây và dầu ô liu, ít chuối và dưa.
 

che do an thai doc

Ăn vặt:  250 ml nước và táo, 180 ml sữa chua, ¼ chén hạt bí ngô.

Ăn tối: 250ml nước hoặc trà, 2 chén salad (nước cốt chanh và dầu ô liu), bánh ngọt , 150gr cá ngừ, ½ chén rau hấp (rau bina và bông cải xanh).

Chủ nhật

Tất nhiên là hãy bắt đầu một ngày với một ly nước lọc ấm.

Bữa sáng: 1 chén yến mạch, 1 muỗng hạt lanh, 200 ml sữa hạnh nhân, hoặc chế độ ăn uống với sữa chua, lê và trà xanh.

che do an lanh manh

Ăn vặt: Bưởi.
 

giai doc co the

Ăn trưa: 250 ml nước, súp rau củ (ớt, đậu, khoai tây, cà rốt, hành tây, cần tây), 200 g gà nướng, dưa chua 150 g.

Theo TTVN


detox cơ thể giải độc cơ thể ăn uống lành mạnh thải độc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao