Giải mã chính xác nhất ý nghĩa những đường vân trong lòng bàn tay

Những đường vân trong lòng bàn tay không chỉ cho thấy cho thấy số mệnh mà đặc biệt đường trí tuệ còn hé lộ chính xác không ít thông tin về cuộc đời.



Trong lòng bàn tay, có vô số những đường vân, nhưng để lý giải chính xác ý nghĩa của các đường vân này thì còn cần rất nhiều thời gian và công sức. Để nhận định chính xác được cuộc đời của người đó có giàu có, hạnh phúc hay không người ta sẽ xem đường trí tuệ. Dưới đây chính là những lý giải cực kỳ chính xác về các đường vân trong lòng bàn tay.

duong-van

Người có đường trí tuệ quá ngắn thì thường không có vị trí cao trong xã hội, thường cả đời nghèo khó, kiếm miếng cơm qua ngày. Đường trí tuệ đứt đoạn, phân nhanh hoặc không có đường trí tuệ thường gọi là “đoạn trường” thì mặc dù vẫn có tiền tài nhưng cuộc sống không ổn định phải nỗ lực gấp 3 người khác mới mong đạt được điều mong muốn.

duong-van

Người có hai đường trí tuệ thường có cái nhìn thông thấu về bản chất xã hội. Những người này thường được bạn bè giúp đỡ, tương trợ nhưng lại có số vận không tốt, cả đời cô đơn, vô y vô dựa. Trung gian giữa 2 đường trí tuệ còn có đoạn ngắn tách ra thì càng biểu hiện tình trạng bất lợi của người này. Hai đường nằm song song cho thấy người này tính tình 2 mặt, hung ác vì lợi ích có thể bất chấp mọi thứ.

duong-van

Nếu đường trí tuệ tách ra làm 2 ở cuối thì sẽ có 2 tính cách lúc thì đa cảm, ôn hoà khi thì táo bạo, lạnh lùng. Nếu là nữ giới thì người này mặc dù thông minh tài sắc nhưng tuyệt đối không phải người mẹ tốt. Người này nếu làm trong nghành dịch vụ thì nhất định sẽ đạt được thành tựu hơn người.

duong-van

Đường trí tuệ chia làm 3 đoạn thì nhờ tính cách ôn nhã, nhiệt tình mà người này thành danh, có quyền có thế. Nếu có nhiều hơn ba đường trở nên thì người này thông minh, lanh lợi nhưng lại không dự tính đến thực tế và thường xuyên gây rắc rối. Mặc dù người này có tài, phát triển tốt trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng khó lòng vượt lên. Họ cũng cần đặc biệt cảnh giác với những cạm bẫy xung quanh.

Theo Thethaovaxahoi.vn


Bói chỉ tay Nhân Tướng Học Bói Bàn Tay Xem vận mệnh

Tin tức mới nhất