Giải mã điềm báo từ những giấc mơ kì lạ

Việc mơ thấy bị ai đó truy đuổi cũng có thể cho thấy bạn đang sợ hãi và đang thu mình lại trước nỗi sợ ấy. Những giấc mơ này phổ biến ở phụ nữ hơn nam giới bởi lẽ phái yếu nhạy cảm hơn và dễ bị tổn thương hơn.

Giấc  mơ là những ảo tưởng trong trí óc. Chúng ta mơ về các hình ảnh, các âm thanh, các màu sắc, mùi vị, các đồ vật, mọi thứ mà chúng ta có thể cảm nhận. Thỉnh thoảng chúng ta lặp đi lặp lại cùng một giấc mơ. Các giấc mơ này thường khó chịu, đôi khi khủng khiếp hoặc cũng có khi rất kì lạ. Hãy cùng giải mã điềm báo từ các giấc mơ ấy!

Cơ thể rơi từ trên cao xuống

Hiện tượng này xuất hiện ở hầu hết mọi người, kể cả bạn là người có sức khỏe tốt hay xấu đi chăng nữa. Thông thường, sau giấc mơ bị rơi từ trên cao xuống, ta sẽ có cảm giác thót tim và tay chân rờn rợn. Loại mộng mị này cho thấy bạn đang gặp những khó khăn nhất định trong cuộc sống hoặc mất cân bằng trong công việc hoặc tình cảm trong hiện tại.

Bạn đang đối mặt với những điều bất an, thiếu kiểm soát và sự hỗ trợ từ xung quanh. Vực thẳm mà bạn rơi vào trong mơ là những hố đen của cuộc sống mà bạn đang khúc mắc và đang xoay sở để thoát ra. Điều bạn cần là ổn định tâm lí để đối mặt với những thử thách đang chờ đợi phía trước.

Giải mã điềm báo từ những giấc mơ kì lạ-1.

Giấc mơ bị truy đuổi

Trong giấc mơ này bạn bị một ai đó truy đuổi và bạn cố gắng hết sức để chạy trốn khỏi tầm tay của người đó (hoặc cũng có thể là một sinh vật). Đây là dấu hiệu bạn đang cố né tránh một vấn đề nào đó trong cuộc sống. Thay vì bình tĩnh đối mặt, bạn luôn sợ hãi và tìm kiếm một lối thoát để không phải chạm mặt với vấn đề ấy. Bế tắc và áp lực là những điều bạn đang gặp phải. 

Việc mơ thấy bị ai đó truy đuổi cũng có thể cho thấy bạn đang sợ hãi và đang thu mình lại trước nỗi sợ ấy. Những giấc mơ này phổ biến ở phụ nữ hơn nam giới bởi lẽ phái yếu nhạy cảm hơn và dễ bị tổn thương hơn. Bạn nên ngừng nghe những câu chuyện khiến bạn có tâm lí sợ hãi trong cuộc sống hằng ngày, như chuyện bạo lực hay xâm hại,...

Giấc mơ thấy mình khỏa thân nơi công cộng

Là giấc mơ thấy mình khỏa thân nơi đông người, trước một căn phòng hoặc trên đường phố nhộn nhịp. Theo phong thủy, giấc mơ này mang một điềm báo đáng lo ngại. Giấc mơ này thể hiện sự thiếu tự tin, ngờ vực về bản thân bạn. Bạn đang cảm thấy lo lắng bị nhạo báng hay bị phơi bày một sự thật hoặc cảm thấy tổn thương sâu sắc về một vấn đề nào đó trong cuộc sống.

Giấc mơ này thường xuyên xuất hiện khi bạn bước vào một môi trường mới khi vừa tốt nghiệp, thay đổi nơi làm việc, gặp những người mới với những quan hệ mới phát sinh. Bạn nên nhanh chóng hòa nhập nếu sự thật cuộc sống của bạn có những thay đổi như thế. Bên cạnh đó, bạn cũng nên cảnh giác cho những điều sắp xảy đến.

Mơ thấy mình bị trễ trong những cuộc gặp quan trọng

Cho dù là giấc mơ thấy mình trễ giờ hẹn trên phương diện học tập, công việc, tình cảm, hay trễ những chuyến bay, đến không kịp tàu,... tức là bạn đang cố gắng bắt kịp chúng, thiếu niềm tin với những giá trị đang theo đuổi ở hiện tại, lực bất tòng tâm với chuyện đang đối mặt và đang khao khát đạt được một điều gì đó.

Điều này còn ám chỉ bạn đang hứa hẹn quá nhiều với những người khác đến mức bị lo lắng bị thất hứa, không thể giữ được chữ tín với họ. Bạn luôn cầu toàn và tự đặt ra những yêu cầu hoàn hảo cho mục tiêu đã đề ra, do đó đôi khi bạn cảm thấy áp lực, rơi vào tình trạng căng thẳng và lo sợ mình không đủ giỏi để giải quyết.

Để tránh tình trạng trên, bạn nên chú ý đến lời nói, tránh hứa suông để mất chữ tín trong lòng người khác. Nên thư giãn, bình tĩnh tìm hiểu những sự việc đang diễn ra và đưa ra những quyết định đúng đắn, kịp thời.

Giải mã điềm báo từ những giấc mơ kì lạ-2

Giấc mơ thấy người chết sống lại

Thường thì giấc mơ thấy người đã chết sẽ khiến bạn vô cùng hoảng sợ và lo lắng, nếu người mà bạn mơ đến là một người thân đã khuất, đôi khi cảm giác sau khi tỉnh dậy là nỗi nhớ những kỉ niệm đã có khi họ còn sống.

Việc mơ thấy người chết, về tâm linh thật ra không đáng sợ như bạn nghĩ. Thậm chí, việc này còn báo hiệu về những may mắn, thông qua các nghiên cứu của các nhà tâm lý học. Mơ thấy xác chết hoặc thấy ai đó đã chết nhưng sống lại là dấu hiệu cho tài vận, cát lợi, sự thịnh vượng trong tài chính ở hiện tại và tương lai.

Nếu mơ thấy người thân của mình đã đi về thế giới bên kia, có lẽ là do bạn đã thương nhớ người đó quá nhiều và vẫn trăn trở vì những điều làm cho người đó lúc họ còn sống.

Giấc mơ thấy rắn

Nếu trong giấc mơ, bạn thấy rắn và trở nên sợ hãi khi đối diện, điều đó cho thấy bạn đang phải đối mặt với những điều khó khăn chưa biết trước. Nếu bị đuổi bởi rắn, là bạn đang đối mặt với trường hợp nào đấy vô cùng đáng sợ thường hay lảng vảng trong tâm trí và cuộc sống của bạn.  Trong giấc mơ, bạn bị tấn công và cắn bởi rắn, điều này thể hiện trong thời gian hiện tại, bạn cần chú ý đến những điều quá riêng tư hoặc không thoải mái.

Ngược lại, nếu bạn mơ thấy rắn nhưng cảm giác vô cùng thân thiện và bạn thấy yêu thích nó, điều này liên quan đến một cơ hội chữa lành những vết thương nội tâm và những thay đổi tích cực trong cuộc sống của bạn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Mai Huỳnh/ Tổng hợp
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giai-ma-diem-bao-tu-nhung-giac-mo-ki-la-n-134810.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất