Giải mã hình ảnh người phụ nữ bí ẩn in trên chiếc ví của Nữ hoàng Anh

Người đó là ai và có tầm ảnh hưởng như thế nào tới Nữ hoàng mà khiến bà phải giữ hình ảnh đó bên mình?



Từ trước đến nay, tất cả những vật dụng tư trang như quần áo, mũ và túi xách của Nữ hoàng Anh luôn thuộc phạm trù "soi mói" của giới truyền thông. Theo đó, mỗi khi có phát hiện gì mới là tất cả lại xôn xao bàn tán bởi Elizabeth quả thực là một người phụ nữ quá đặc biệt.

Mới đây, trong một bữa tiệc ở London, Nữ hoàng Elizabeth được bắt gặp với một phụ kiện lạ: chiếc ví cầm tay để bên trong túi xách màu đen mà bà vẫn hay mang.

Cánh săn ảnh đã chẳng thể bỏ qua được cơ hội ngàn vàng này và ngay lập tức "zoom" được trên chiếc ví có hình ảnh của một người phụ nữ đúng chất cổ điển châu Âu.


Giải mã hình ảnh người phụ nữ bí ẩn in trên chiếc ví của Nữ hoàng Anh - Ảnh 1.
Nữ hoàng Elizabeth bước ra khỏi một nhà hàng ở London với chiếc ví in hình một phụ nữ châu Âu thời xưa trên tay.


Giải mã hình ảnh người phụ nữ bí ẩn in trên chiếc ví của Nữ hoàng Anh - Ảnh 2.
Điều này khiến các tay săn ảnh đặc biệt tò mò.


Thì ra, người phụ nữ bí ẩn đó không phải ai xa lạ mà chính là hình ảnh của Công chúa Helen nước Áo, người bạn thân từ thuở thiếu thời của Nữ hoàng Elizabeth.

Hai người họ cùng với Công chúa Margaret (em gái Nữ hoàng), Công chúa Michel của xứ Kent và Công chúa Alexandra đã từng tạo thành nhóm các thành viên hoàng gia nổi bật khắp châu Âu.

Ngày ấy, tất cả họ đều là những mỹ nữ xinh đẹp và hơn hết họ có quyền lực, có tài sản lớn trong tay. Hình ảnh của họ trở thành niềm mơ ước và là hình mẫu lý tưởng của không ít cô gái trẻ mọi thời đại.


Giải mã hình ảnh người phụ nữ bí ẩn in trên chiếc ví của Nữ hoàng Anh - Ảnh 3.
Công chúa Helen trong ngày cưới của mình. Trước khi lấy chồng, cô cùng với Nữ hoàng Anh và rất nhiều tên tuổi khác đã là các "hot girl" hoàng gia của châu Âu.


Giải mã hình ảnh người phụ nữ bí ẩn in trên chiếc ví của Nữ hoàng Anh - Ảnh 4.
Khi lập gia đình rồi, Công chúa Helen vẫn gây ấn tượng mạnh bởi vẻ xinh đẹp và đằm thắm.


Mối quan hệ của Công chúa Helen và Nữ hoàng Anh cho đến thời điểm hiện tại vẫn rất tốt đẹp. Hôm vừa rồi, chính gia đình Công chúa Helen đã làm tiệc mừng sinh nhật lần thứ 80 của bà ở London và mời những người bạn thân tới dự.

Khi ra về, các thực khách đã được tặng chiếc ví có in hình công chúa hồi trẻ. Nữ hoàng Elizabeth đã cất giữ chiếc ví cẩn thận như một sự trân trọng đối với tình bạn lâu bền từ thời thanh xuân.

Dù cách nhau tới 10 tuổi nhưng có vẻ như khoảng cách đó không là gì và hai nàng công chúa của hai xứ sở vẫn luôn coi nhau là tri kỷ.


Giải mã hình ảnh người phụ nữ bí ẩn in trên chiếc ví của Nữ hoàng Anh - Ảnh 5.
Nữ hoàng Elizabeth cẩn trọng cầm chiếc ví có in hình bạn thân trên tay sau khi rời khỏi bữa tiệc.


Được biết, Công chúa Helen là con gái của Bá tước Count Carl Theodor zu Toerring-Jettenbach và Công chúa Elisabeth của Hy Lạp. Bà đã kết hôn với Hoàng tử nước Áo Ferdinand năm 1956 và trải qua 50 năm hạnh phúc bên nhau trước khi ông qua đời vào năm 2004.


Giải mã hình ảnh người phụ nữ bí ẩn in trên chiếc ví của Nữ hoàng Anh - Ảnh 6.
Công chúa Helen chụp ảnh bên cháu gái của mình.
 


Theo Tri Thức Trẻ


nữ hoàng Anh nữ hoàng Elizabeth thời trang

Tin tức mới nhất