Giải mã sức hút của ví da chuẩn 3T đang gây sốt

Những chiếc ví da chuẩn 3T đang rầm rộ thu hút giới trẻ. Hãy cùng giải mã tiêu chí 3T để bổ sung vào “check-list” của bạn nhé.



Những chiếc ví da chuẩn 3T đang rầm rộ thu hút giới trẻ. Hãy cùng giải mã tiêu chí 3T để bổ sung vào “check-list” của bạn nhé.

 
3T là Tinh Tế

Không chỉ tinh tế trong từng đường may, chính xác trong từng nếp gấp, những chiếc ví da đa năng còn chinh phục giới mộ điệu bởi chất lượng lớp da hảo hạng, bền đẹp và mềm mại.

3T là Thời Trang

Lấy cảm hứng từ phong cách thời trang Unisex làm mưa làm gió trong thời gian qua, những chiếc ví da đa năng với thiết kế lưỡng tính phù hợp với cả nam lẫn nữ, vừa cá tính nhưng vẫn toát lên nét dịu dàng cho phái đẹp, vừa quyến rũ những vẫn đầy nét nam tính cho phái mạnh.
 

Nếu bạn là tín đồ của thời trang Unisex, đừng bỏ qua những chiếc ví da đa năng của thương hiệu ví da Rhanald. Những chiếc ví da tiện dụng này sẽ khiến bạn trông thật sành điệu, thời thượng và có gout.

3T là Tiện Dụng

Công việc và nhịp sống hối hả đòi hỏi bạn phải luôn trang bị sẵn những vật dụng cần thiết trong một chiếc túi xách to lớn, cồng kềnh. Hiểu được sự bất tiện đó, ví da đa năng của thương hiệu Rhanald đã ra đời, thổi một làn gió mới vào nhịp sống hiện đại.
 
 

Ví da với gam màu đơn sắc, đường cắt may tinh xảo, các ngăn chứa gọn gàng. Bạn sẽ ngạc nhiên khi cho nhiều vật dụng cho vào bên trong mà độ dày vẫn không thay đổi quá nhiều.

Chiếc ví da đa năng thương hiệu da Rhanla được mệnh danh là “Tuyệt phẩm 3T” bởi hội tụ 3 ưu điểm Tinh tế, thời trang và tiện dụng.


Tin tức mới nhất