Giải mã tính cách tốt xấu cùng vận mệnh tương lai của bạn qua tư thế ngủ

Tư thế ngủ được đánh giá là một trong những dạng ngôn ngữ cơ thể mà khi nhìn vào đó ta có thể đoán được tính cách tốt xấu cùng tài vận tương lai của vị chủ nhân.



1. Nằm ngửa kê tay lên đầu

Hầu hết những người đi ngủ trong tư thế này đều là người khá lạc quan, luôn suy nghĩ tích cực về cuộc sống. Tuy nhiên, đôi khi ở họ lại có những ý nghĩ lạc quan tới mức hoang đường khiến nhiều người khó hiểu. Mặc dù vậy, không thể phủ nhận được một điều rằng, họ là người có trí thông minh tuyệt đỉnh và biết cách chăm sóc người thân của mình. Chuyện tình cảm cá nhân có lẽ là điểm yếu của họ bởi lẽ khi đứng trước nửa kia của bản thân, sự mạnh mẽ dường như biến mất không thể lý giải nổi, đôi khi nó khiến bản thân họ khó có thể yêu thương một ai đó.

 

2. Nằm co người

Một cách gọi khác cho tư thế ngủ kiểu này đó chính là tư thế ngủ bào thai. Điều đó cho thấy bạn là người luôn muốn có sự bảo vệ và che chở bởi của người khác. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn ghét việc phải sống một mình và cô đơn. Bên cạnh đó, nó còn tiết lộ rằng bạn là người vô cùng nhạy cảm và dễ xấu hổ mặc dù vẻ bề ngoài có vẻ mạnh mẽ. Đôi khi trong cuộc sống gặp một chút rắc rối cũng khiến bạn cảm thấy bối rối khi giải quyết. Điều đáng ngạc nhiên đó chính là đa phần phụ nữ thường ngủ trong tư thế này hơn là nam giới.

 

3. Tư thế nằm ngửa thoải mái

Đây là biểu hiện của những người có tính tình xởi lởi và rộng rãi trong mọi việc bao gồm khoản tiền bạc. Bên cạnh đó,họ còn là những người rất dũng cảm, quyết đoán, phóng túng,tham vọng lớn và nhạy bén; do vậy, họ luôn biết chọn thời điểm để chớp lấy cơ hội. Tuy nhiên, đôi khi sự nhanh nhạy đó cũng có thể dẫn đến một số sai sót nhỏ, bởi vậy, thận trọng là yếu tố mà họ cần phải cải thiện hàng ngày. Tuổi trung niên được xem là mốc thời điểm đỉnh cao trong sự nghiệp của những người có tư thế ngủ kiểu này.

 

4. Nằm nghiêng một bên, chân tay thoải mái

 

Trong nhân tương học, các chuyên gia đánh giá đây là tướng của sự giàu sang phú quý và những người có thói quen ngủ theo tư thế này thường có tuổi thọ cao. Bên cạnh đó, tư thế ngủ này còn cho thấy họ là những người luôn giữ vững niềm tin của bản thân và luôn nỗ lực để đạt được thành công. Tuy nhiên, niềm tin của họ vào điều gì đó đôi khi lại khiến họ rơi vào những tình huống éole do đặt sai niềm tin.

 

5. Nằm sấp

Những người có tư thế nằm sấp khi ngủ được đánh giá là người khá bộc trực và mạnh bạo. Họ thẳng thắn đưa ra những suy nghĩ của bản thân nếu không hài lòng về chuyện gì đó. Trong một số trường hợp thì sự thẳng thắn này được đánh giá cao nhưng nhiều khi nó khiến cho người khác tỏ ra khó chịu. Hơn thế nữa, tính dập khuôn, máy móc và quan điểm hơi duy ý chí của họ cũng khiến cho cuộc sống cùng sự nghiệp cũng không được hanh thông. Do vậy, họ cần phải bình tĩnh và cân nhắc lại cách suy nghĩ cùng hành động của chính bản thân mình chuẩn bị tiến hành bất kì điều gì.

Thủy Phạm
Theo Vietnamnet


giải mã tính cách Xem vận mệnh

Tin tức mới nhất