Giai nhân Đài Loan bỏ nghề sau khi mắc bệnh ung thư hiếm gặp

Nữ ca sĩ Mia của nhóm WGS phải phẫu thuật cắt bỏ khối u cách đây không lâu. Cô cũng tuyên bố rút lui khỏi nhóm nhạc để tập trung điều trị.



Báo chí Đài Loan đưa tin tối 2/12, nhóm nhạc WGS vừa ra thông báo thành viên Mia sẽ rời nhóm. WGS từ hình ảnh ban đầu gồm 7 thành viên, hiện chỉ còn lại 3 người.

Nói về lý do từ bỏ công việc ca hát, Mia tiết lộ việc đang phải điều trị căn bệnh ung thư hệ thần kinh nội tiết. “Cuộc sống không phải chỉ có công việc, giờ đây, tôi muốn tận hưởng từng phút giây vui vẻ, nghỉ ngơi”, cô chia sẻ.

Giai nhan Dai Loan bo nghe sau khi mac benh ung thu hiem gap hinh anh 1
Nữ ca sĩ xinh đẹp Mia vừa phát hiện mắc bệnh ung thư hệ thần kinh nội tiết. Ảnh: Weibo.

Một thành viên của WGS cho biết trước đây Mia nhiều lần than về chuyện sức khỏe giảm sút. Những lúc đi diễn xong, cô lại ngồi một góc kêu đau bụng nhưng không ai nghĩ đó là căn bệnh trầm trọng. Mọi người còn trêu đùa cô giả bệnh. Bản thân Mia cũng không hề nghĩ mình mắc bệnh ung thư.

“Thời điểm đến viện kiểm tra sức khỏe và bị kết luận mắc ung thư, tôi đã choáng váng. Đó là quãng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời tôi. Tôi dặn bản thân phải lạc quan và cố gắng. Cảm ơn những người bạn luôn ở bên tôi”, cô tâm sự.

Mia đã phải phẫu thuật cắt bỏ khối u và đang sử dụng phương pháp hóa - xạ trị. Cơ thể cô gầy rộc, chỉ còn 38 kg.

Giai nhan Dai Loan bo nghe sau khi mac benh ung thu hiem gap hinh anh 2
Hình ảnh 7 cô gái xinh đẹp trong nhóm WGS. Ảnh: Weibo.

Theo các bác sĩ, ung thư hệ thần kinh nội tiết là bệnh hiếm gặp, chiếm khoảng 1-2% trong số các bệnh ung thư ác tính và dễ bị nhầm sang các bệnh đơn thuần của đường ruột do triệu chứng không rõ ràng. Tại Đài Loan, đa số bệnh nhân phát hiện khi bệnh đã ở giai đoạn cuối.

“Khi nằm viện, những bệnh nhân mắc bệnh giống tôi đã động viên, an ủi tôi rất nhiều. Chúng tôi cùng nhau nỗ lực vượt qua bệnh tật”, Mia chia sẻ.

WGS là tên viết tắt của nhóm nhạc Weather Girls, thành lập vào năm 2012. Mỗi thành viên của nhóm mang một màu sắc của thời tiết. Dù trực thuộc công ty quản lý L của Đài Loan nhưng vài năm qua, WGS đẩy mạnh hoạt động tại thị trường Nhật Bản.

Theo Zing


giai nhân ung thư đài loan

Tin tức mới nhất