Giai nhân đài TVB phải phẫu thuật gấp vì không thể tự đi lại

MC nổi tiếng Đỗ Như Phong vừa trải qua ca phẫu thuật đầu gối sau khi gặp khó khăn trong việc đi lại.

Tờ On cho hay cách đây vài ngày MC nổi tiếng đài TVB Đỗ Như Phong bất ngờ phải nhập viện vì không thể đi lại bình thường. Ngay lập tức, cô được chỉ định phẫu thuật vùng đầu gối.

Trả lời qua điện thoại, nữ MC cho biết cô quá tải vì công việc. Trong đợt sang Nhật Bản ghi hình hồi tuần trước, cô còn bị ngất xỉu ngay trên phố.

 

Giai nhan dai TVB phai phau thuat gap vi khong the tu di lai hinh anh 1
Đỗ Như Phong sau ca phẫu thuật đầu gối. Ảnh: On.

 

“Tôi đã nghĩ mọi chuyện không có gì đáng ngại. Tôi là người làm việc chăm chỉ, luôn làm gấp đôi khả năng của bản thân. Và giờ tôi đang nhận hậu quả vì sự ham việc của mình”, cô chia sẻ.

Đỗ Như Phong cho biết sau lần ngất ở Nhật, cô gặp khó khăn trong việc đi lại. Mỗi khi đứng dậy, cô đều cảm thấy đau đớn.

“Tôi đi khập khiễng như một người bị thọt. Thực sự tôi không hiểu chuyện gì đã xảy ra và phải đến viện kiểm tra. Các bác sĩ nói tôi cần phải phẫu thuật vùng đầu gối ngay lập tức”, cô tâm sự với ký giả On.

Ngôi sao truyền hình TVB vừa hoàn thành ca phẫu thuật hôm 12/12. Đỗ Như Phong thừa nhận giờ cô không còn nghĩ đến chuyện chạy hay khiêu vũ như trước.

Giai nhan dai TVB phai phau thuat gap vi khong the tu di lai hinh anh 2
Cô cho biết phải mất nửa năm để có thể đi đứng lại bình thường. Ảnh: On.

 

“Cảm ơn Chúa vì các bác sĩ nói phẫu thuật thành công. Nhưng họ cũng dặn tôi giảm tải công việc. Tôi cần phải tập di chuyển mỗi ngày. Nếu tôi cố gắng, trong 6 tháng, tôi sẽ đi lại bình thường”, cô kể thêm.

Đỗ Như Phong là người dẫn chương trình, chủ trì nổi tiếng Hong Kong. Cô tốt nghiệp hai trường đại học hàng đầu - Maimashida Canada và Ochanomiza Tokyo. Năm 2007, cô bắt đầu hoạt động như người dẫn chương trình chuyên nghiệp.

Bên cạnh công việc trong ngành truyền hình, Như Phong còn là cây viết có tiếng, từng phát hành 8 đầu sách và sở hữu thương hiệu thời trang riêng.

 

Theo Zing


Giai nhân đài TVB

Tin tức mới nhất