Giai nhân nức tiếng V-biz: Người khổ vì tiếng giật chồng, kẻ bị nửa kia phản bội

(2Sao) - Làng giải trí Việt dù nhỏ nhưng cũng giống như một xã hội đa chiều mà ở đó có nhiều câu chuyện tình ái.

Người đẹp lao đao vì bị tố giật chồng

Thanh Lam

Phượng Chanel và Thanh Lam

Theo nhiều nguồn tin, vào tháng 6/2009, trong lúc đang dùng bữa với một người đàn ông tại một nhà hàng ở Hà Nội, nữ ca sĩ Thanh Lam bất ngờ bị vợ của người đàn ông này buông những lời ghen tuông. Không những vậy, người phụ này còn đập phá cốc chén trong nhà hàng. Vụ đánh ghen quá ồn ào đến nỗi công an phường đã phải mời những người liên quan về phường giải quyết.

Người phụ nữ kia khẳng định Thanh Lam là bồ nhí của chồng. Vì tức giận, cô này quyết định đến dằn mặt.

Ngô Thanh Vân



Thanh Vân từng bị đồn giật chồng

Cho đến giờ chuyện tình cảm của Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn vẫn thỉnh thoảng được nhắc lại. Năm xưa, khi đóng chung trong Dòng máu anh hùng, hai người nảy sinh tin đồn tình cảm. Cùng lúc này, Trí Nguyễn lơ là vợ con. Sau ly hôn, vợ Trí Nguyễn không ngại tuyên bố bị Ngô Thanh Vân chen ngang vào cuộc sống gia đình.

Thời gian sau đó, Vân Ngô vui vẻ xuất hiện cùng chàng diễn viên điển trai trong nhiều sự kiện. Những tưởng họ sẽ kết hôn thì gần đây cả hai đường ai nấy đi.

Thanh Hằng


Siêu mẫu Thanh Hằng từng vướng nghi vấn là người thứ ba trong cuộc nhân giữa đại gia tên T và một nữ Việt kiều Canada. Người này cho biết, bạn trai của Thanh Hằng chính là chồng cô. Người bạn trai này từng tháp tùng Thanh Hằng tại một số sự kiện. Khi bị người phụ nữ gọi điện hỏi, Thanh Hằng đã phủ nhận mối quan hệ. Điều này khiến cho người phụ  nữ kia tức giận và tung ra bằng chứng.

Trước lời báo buộc của nữ Việt kiều này, Thanh Hằng bình thản cho biết: "Bao năm qua tôi vẫn độc thân vì muốn tìm kiếm người đàn ông tự nguyện thuộc về mình. Tôi hiểu rằng, mình cướp được từ ai đó thì người khác cũng cướp được từ mình".

Hồ Ngọc Hà





Hồ Ngọc Hà liên tục bị dính hình ảnh hẹn hò với đại gia có vợ.

Gần đây, Hồ Ngọc Hà - nữ hoàng giải trí của làng nhạc Việt liên tục bị đồn cặp kè với một người đàn ông tên K. Anh này được cho rất giàu có trong giới kinh doanh trang sức, từng có thời gian dài sống ở Nam Phi. Vị đại gia này đã có vợ và hai con.

Trong vài ngày gần đây, một số bức ảnh chụp Hà Hồ và đại gia này thân mật hôn nhau tình tứ bị tung lên mạng. Họ tay trong tay dạo phố đêm khuya. K chủ động bế bồng cô ca sĩ lên xe.

Thực tế, đây không phải lần đầu Hồ Ngọc Hà vướng vào những thị phi trên mạng. Bằng bản lĩnh nghề nghiệp lâu năm, cô ca sĩ không hề đưa ra những tranh cãi thanh minh, phủ nhận hay khẳng định. Cô tự tin xuất hiện trong các sự kiện sau đó, như một lời khẳng định ý nhị "thanh giả tự thanh".

Hồng Ánh


Hồng Ánh vốn được biết tới là diễn viên tài năng và đang có cuộc sống êm ả với ông xã là nhà phê bình văn học Nguyễn Thanh Sơn thì scandal bất ngờ ập đến. Đầu năm 2011, trên trang Facebook cá nhân của nữ doanh nhân Hoàng Anh – vợ cũ Huy Khánh đăng tải một status ám chỉ nữ diễn viên Trăng nơi đáy giếng là kẻ cướp chồng.

Đọc báo thấy diễn viên Hồng Ánh ứng cử Đại biểu Quốc hội còn sốc hơn cả xem Ngọc Quyên nude bảo vệ môi trường! Hồ ly 6 năm liền chèo kéo chồng người khác, làm người ta tan cửa nát nhà, mẹ góa con côi, nay hiện nguyên hình...” – Hoàng Anh viết.

Sự việc này gây ồn ào một thời gian mặc dù Hồng Ánh giữ vững lập trường không tranh cãi.

Và nỗi xót xa khi không ít người bị phụ bạc

Lê Phương

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan có cuộc hôn nhân ngắn chẳng tày gang. Tháng 1 vừa rồi, Lê Phương chính thức "vạch mặt" chồng trên mạng xã hội. Trong bức tâm thư dài gửi chồng cũ, cô đã nhắc khéo đến "người thứ ba" xen vào cuộc hôn nhân của họ. Đó là một doanh nhân giàu có, quyền lực trong showbiz Việt. Chính người phụ nữ này đã đứng sau các dự án mà Quách Ngọc Ngoan đang tham gia, đồng thời giúp anh trả số nợ khổng lồ và không ngần ngại chi tiền mua quà hàng hiệu tặng anh.


Bản thân Quách Ngọc Ngoan cũng tự hào khoe tình cảm với "người phụ nữ yêu giầy Chanel". Điều này càng khiến cho những suy đoán Phượng Chanel là người mới trở nên xác thực hơn. Trước những ồn ào này, Phượng Chanel đã phải lên tiếng thanh minh về mối quan hệ của mình với nam diễn viên, người mẫu đa tình. Theo đó, mối quan hệ giữa chị và Quách Ngọc Ngoan chỉ đơn thuần là "một người bạn vong niên" và"chuyện riêng của Ngoan cũng chẳng liên quan đến mình".

Gần đây, Phượng và Quách Ngọc Ngoan thường xuất hiện bên nhau hơn. Thậm chí, có nguồn tin còn cho biết, có thể họ sắp kết hôn. Trong khi đó, Lê Phương hiện cũng tìm được bến đỗ mới bên tài tử Quý Bình.

Midu

Midu từng khiến nhiều người tiếc nuối khi tuyên bố về chuyện sắp cưới thiếu gia Phan Thành - một người có tiếng trong giới kinh doanh. Họ đẹp đôi trong nhiều sự kiện, xứng đáng gọi là “trai tài, gái sắc”. Nhiều người khẳng định, Midu may mắn khi Phan Thành giàu có còn vượt cả Cường Đô la theo nhận định nhiều người.


Midu và Phan Thành

Bồ nhí Phan Thành

Nhưng những ngày tháng 10, Midu khiến người hâm mộ hoang mang khi liên tục chia sẻ status tâm trạng cô đơn trên trang cá nhân. Trong đó, cô còn trích dẫn một bài báo có title “Con ơi, nếu lấy nhầm chồng hãy về với mẹ”. Thậm chí, trong sinh nhật 5/10, cô cũng bày tỏ nỗi cô đơn.

Và cao điểm là vào sáng 12/10, nhiều tin nhắn tình cảm tán tỉnh qua lại được cho là của Phan Thành và một cô gái trẻ tên Thúy Vi (17 tuổi đến từ Cà Mau) bị phát tán trên mạng. Theo đó, Phan Thành và Thúy Vi đã có quan hệ ái tình, anh còn chu cấp cho cô tiền bạc. Nguồn tin cho hay, dịp sinh nhật, thiếu gia sẵn sàng bỏ rơi Midu vì gái trẻ.

Cho đến lúc này, Midu vẫn giữ trạng thái im lặng, không trả lời phỏng vấn. Nhưng trên trang cá nhân, trước những lời động viên cố gắng của cư dân mạng, cô nghệ sĩ trẻ đa tài, xinh đẹp đều gửi lời cảm ơn.

Kim Hiền

Vụ ly hôn giữa Kim Hiền và DJ Hoàng Phong có thể nói là gây sốc nhất trong làng giải trí. Sau 6 năm yêu nhau và có một cậu con trai, cặp đôi mới chính thức làm lễ cưới ở nhà thờ vào ngày 21/1/2010. Trong ngày trọng đại, Kim Hiền xúc động đến mức không ngăn được những dòng nước mắt chảy dài trên má.


Nhưng chỉ hơn 2 tháng sau đám cưới, đầu tháng 4/2010, Kim Hiền buồn bã công bố thông tin vợ chồng cô đã chia tay. Lý do là DJ Hoàng Phong công khai ngoại tình với một cô gái khác. Cú sốc này khiến Út Ráng quyết định ly hôn, kết thúc một chuyện tình đẹp.

Hiện, Kim Hiền đã tái hôn với một Việt kiều. Cô vừa lên chức mẹ lần thứ hai. Mối quan hệ của Kim Hiền và chồng cũ - DJ Phong giờ là bạn bè.

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao