Giải quyết chuyện tình cảm bằng...súng ở Sài Gòn, 3 người nhập viện

Vụ tấn công bằng súng và dao xảy ra tại 1 khu trọ khiến 3 người bị thương nặng, trong đó có cả nghi can gây án.

Hiện Công an Q.Tân Bình đang phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP. HCM điều tra làm rõ vụ tấn công bằng súng và dao khiến 3 người bị thương vừa xảy ra chiều 10/7 trên địa bàn.


Ảnh minh họa

Trước đó, khoảng 13h20 chiều ngày 10/7, nam thanh niên khoảng 25 tuổi tìm đến phòng trọ của bạn gái trên đường Cống Lỡ, P.15, Q.Tân Bình. Lúc này, cô gái đang ngồi nhậu chung với nhóm bạn nữ.

Lúc này, nam thanh niên và bạn gái xảy mâu thuẫn, cự cãi lớn tiếng. Gã trai vung tay bạt tai bạn gái.

Thấy vậy, một cô gái trong nhóm lên tiếng bênh vực bạn thì bị nam thanh niên rút súng bắn khiến nạn nhân gục tại chỗ. 

Gã trai tiếp tục chỉa súng về phía bạn gái của mình bóp cò nhưng súng không nổ, y liền rút dao tấn công, đâm cô gái thương tích...

Sau khi gây án, nghi can đã uống thuốc sâu tự vẫn. Người dân trong xóm trọ phát hiện sự việc đưa nam thanh niên cùng 2 cô gái bị thương đi cấp cứu.

Ngay sau khi nhận tin báo, công an địa phương đã có mặt, phong tỏa hiện trường để khám nghiệm, điều tra, lấy lời khai của các nhân chứng và người liên quan. 


Hiện trường căn phòng trọ, nơi xảy ra vụ tấn công bằng súng và dao

Đến chiều 11/7, cơ quan công an xác định nghi can gây án tên Lê Ngọc Sơn. Hiện Sơn đang trong trình trạng nguy kịch, có nguy cơ ảnh hưởng đến tính mạng.

2 cô gái bị thương đã qua cơn nguy kịch là N.T.Y.T (SN 1994) và M.C (SN 1983, cùng quê Đồng Tháp).

Theo cơ quan điều tra, Sơn và chị T có mối quan hệ tình cảm khoảng 4 năm nay. Gần đây, 2 người phát sinh mâu thuẫn nên chia tay nhưng Sơn không đồng ý. Trước thời điểm xảy ra vụ việc, chị T có trình báo công an về việc bị Sơn uy hiếp, đe dọa.

Chiều 10/7, Sơn gọi điện nhưng chị T không nghe máy. Bực tức, Sơn thủ súng tự chế và dao tìm đến phòng trọ của chị T để giải quyết với ý định giết người yêu rồi tự sát. Sau đó, Sơn gây ra vụ tấn công bằng súng và dao cực kỳ nguy hiểm nói trên.

Theo Vietnamnet


tin nóng

Tin tức mới nhất