Giảm 105kg trong 3 năm, anh chàng "lột xác" và trở thành huấn luyện viên thể hình

Sau khi đọc xong câu chuyện của anh chàng Luis Trigo, 30 tuổi đến từ Atlanta, Mỹ, có lẽ nhiều người sẽ tìm thấy động lực quá trình giảm cân đầy gian khổ của mình.



Những câu chuyện giảm cân ngoạn mục không còn là chuyện hiếm gặp. Tuy nhiên, để giảm cân thành công đòi hỏi một nỗ lực và sự kiên trì bền bỉ từ các khổ chủ. Giống như anh chàng Luis Trigo, 30 tuổi đến từ Atlanta, Mỹ này đã giảm được 105 kg và trở thành không một huấn luyện viên thể hình.

Trước đây, Luis tự nhận mình là một người nghiện đồ ăn nhanh. Anh cho biết mình có thể ăn đồ ăn nhanh lúc nào cũng được, cùng với việc tiêu thụ các sản phẩm nhiều đường để giữ năng lượng. Cách ăn uống không lành mạnh của Luis đã ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh.

Giảm 105kg trong 3 năm, anh chàng lột xác và trở thành huấn luyện viên thể hình - Ảnh 1.

Luis Trigo từng có cân nặng gần 200kg với chế độ ăn toàn đồ ăn nhanh và đồ uống có ga.

"Tôi thường ăn McDonald's cho bữa sáng, 2 bánh chesseburger cho bữa trưa và một chiếc pizza pepperoni cho bữa tối. Tôi cũng uống rất nhiều coca trong các bữa ăn của mình. Cuối cùng, tôi đã phải nghỉ việc khi kích cỡ cơ thể quá lớn gây ảnh hưởng lớn đến tâm trạng và tinh thần của mình".

Luis cho biết việc mình tăng cân quá nhanh khiến anh hay cảm thấy áp lực và mệt mỏi. Ngoài ra, vì có quá nhiều những lời chỉ trích và bình luận cay nghiệt về ngoại hình của mình, Luis cảm thấy chán nản và muốn tách mình khỏi thế giới bên ngoài.

Mất việc, Luis cảm thấy cuộc sống tù túng và quanh quẩn. Anh trở nên lười vận động và chỉ ở nhà, làm bạn với đồ ăn vặt. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi khi anh phải nhập viện vì cân nặng của mình.

"Tôi nhận ra rằng mình có thể sẽ mất mạng vì cân nặng nếu không làm gì đó cho bản thân mình", từ bệnh viện trở về, anh chàng đã quyết định sẽ thay đổi thói quen sống và muốn giảm cân.

Giảm 105kg trong 3 năm, anh chàng lột xác và trở thành huấn luyện viên thể hình - Ảnh 2.

Anh phải nghỉ việc vì cân nặng quá khổ của mình.

Bước đầu tiên trong quá trình giảm cân đầy khó khăn của Luis là cắt giảm lượng đồ ăn nhanh trong khẩu phần. Không đồ ăn nhanh, không bánh mỳ, gạo hay các sản phẩm đồ uống nhiều đường, Luis bắt đầu thấy những chuyển biến tích cực, dù việc giảm cân chẳng hề dễ dàng chút nào. Trong 6 tháng đầu, số cân nặng của anh đã giảm đáng kể.

Tuy nhiên, khoảng 20 cân cuối cùng mới thực sự là khó khăn và Luis đã mất khoảng gần 3 năm để có thể cắt bỏ lượng mỡ, tăng lương cơ và trở thành một huấn luyện viên thể hình. Luis đã từng có ý định bỏ cuộc trong quá trình giảm cân vì nó quá khắc nghiệt nhưng anh đã kiên trì và đạt được những thành công với một vẻ ngoài hết sức mới mẻ.

Giờ đây, cân nặng của Luis vào khoảng 70kg. Anh cũng đã có công việc mới khi trở thành một huấn luyện viên thể hình - điều anh từng mơ ước bấy lâu. Luis cho biết anh hy vọng có thể truyền cảm hứng cho nhiều người, không chỉ trong việc giảm cân mà còn là sự kiên trì theo đuổi ước mơ tới cùng.

Giảm 105kg trong 3 năm, anh chàng lột xác và trở thành huấn luyện viên thể hình - Ảnh 3.

Tuy nhiên nhờ chăm chỉ tập luyện, anh đã giảm cân thành công và trở thành huấn luyện viên thể hình.


giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao