Giảm 30 cân, sở hữu vòng eo nhỏ như con gái, không thể nhận ra Đức Anh Hugo nữa rồi!

Sự thay đổi đến chóng mặt của anh chàng Đức Anh Hugo khiến nhiều người không còn nhận ra.



Đức Anh Hugo, tên thật là Lê Đức Anh, SN 1990 nổi lên với hình ảnh của chàng MC béo rất dễ thương trong chương trình 'Vui cùng Hugo' một thời của Đài TH Hà Nội. Bên cạnh đó anh chàng từng tham gia rất nhiều phim truyền hình được đông đảo bạn trẻ yêu thích: Bước nhảy xì tin, Nhật kí vàng anh, Chung cư vui vẻ….
 


Đức Anh trong vai diễn ấn tượng của "Bước nhảy xì tin" ngày ấy
 

Sau vài năm vắng bóng, chàng trai ấy đã lột xác hoàn toàn từ một anh chàng béo mũm mĩm trở thành một anh chàng điển trai với body 6 múi.

Chia sẻ với chúng tôi, anh cho biết về cuộc sống hiện tại của mình: "Mình hiện đang quản lý 1 cửa hàng chuyên đồ chơi cho trẻ em ở phố Núi Trúc được khoảng 1 năm rồi. Vì có lẽ mình bắt đầu từ những chương trình dành cho các bé, nên khi tạm rời con đường nghệ thuật mình tìm thấy sự hào hứng khi gặp gỡ các bé và chia sẻ với bố mẹ về những đồ chơi hợp với các bé nhất..."
 


Sự thay đổi của Đức Anh đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ
 

Khi được hỏi về những thành công, chàng trai đã thẳng thắn chia sẻ: "Đối với bản thân mình cho đến thời điểm hiện tại, thành công mình đã gặt hái được và đáng để nhớ nhất là để lại dấu ấn đẹp trong lòng người hâm mộ.

Đối với mỗi người nghệ sĩ thì thành công là được đứng trên sân khấu thể hiện hết sự đam mê, cống hiến hết mình cho con đường nghệ thuật mình đã chọn, và thành công hơn nữa là để lại một dấu ấn đẹp trong lòng người hâm mộ".
 


Với Đức Anh: 'Thành công là để lại một hình ảnh đẹp trong lòng người hâm mộ'.
 

Có lẽ với mỗi ai đã từng có một tuổi thơ gắn bó với các bộ truyền hình như "Bước nhảy xì tin" hay "Nhật kí Vàng Anh" thì sẽ không thể không nhớ đến hình ảnh chàng trai béo mũm mĩm, đáng yêu. Chia sẻ về những ngày tháng tham gia đóng phim, anh cho hay: "Có lẽ mình có duyên với điện ảnh từ rất lâu rồi, vì trước khi tham gia bộ phim 'Bước nhảy xì tin' mình còn tham gia một số các bộ phim khác nữa.

Tuy nhiên cũng chưa để lại ấn tượng với người xem lắm, cho đến khi mình tham gia 'Bước nhảy xi tin' thì mọi người mới biết đến mình nhiều hơn. Mình nghĩ việc đi hát hay là diễn viên đóng phim tất cả đều là cái duyên của mình với nghệ thuật…"
 


 

Không những tham gia những bộ phim truyền hình, năm 2010, Đức Anh còn đăng kí thi Vietnam Idol. Anh cho rằng: "Tham gia vào cuộc thi Vietnam idol 2010 là một quyết định đúng đắn và được vào top 6 của cuộc thi đã giúp mình được nhiều người biết đến hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, mình nghĩ việc phát triển trên con đường ca hát của mình sẽ phải dựa vào những nỗ lực tập luyện và phấn đấu của bản thân…"
 

 
 

Sự thay đổi ngoạn mục về ngoại hình của anh chàng này lại được cư dân mạng vô cùng quan tâm. Từ một chàng trai với cân nặng trên 100kg và chỉ sau vài tháng anh chàng này đã quyết tâm giảm hơn 30kg.

Điều này đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Sở hữu vòng eo con kiến là niềm mong ước của anh chàng này, và mặc dù đã có vòng 2 nhỏ như các chị em khác thì Đức Anh vẫn ngày ngày chăm chỉ luyện tập để đạt được ước muốn của mình.

Chia sẻ về sự thay đổi của bản thân, Đức Anh không ngại chia sẻ: "Như các bạn cũng đã thấy là thời niên thiếu mình sở hữu một thân hình khá mũm mĩm so với các bạn cùng trang lứa, có thể do lúc đấy còn quá bé nên mình không cảm nhận được nhiều, cứ nghĩ béo là khỏe…

Nhưng về sau này mình mới nhận ra hoàn toàn không phải vậy, sở hữu một thân hình đẹp sẽ cho mình nhiều cơ hội phát triển hơn kể cả trong sự nghiệp và cuộc sống. Đây có lẽ là động lực to lớn để mình bắt đầu giảm cân…"
 


 

Hỏi thêm về phương pháp giảm cân hiệu quả mà rất nhiều bạn trẻ đang thắc mắc, anh chàng cho biết: "Hiện tại, mình theo phương pháp low-carb (cắt giảm tinh bột), chia nhiều bữa ăn nhỏ, uống nhiều nước và kết hợp với chế độ luyện tập hợp lý. Mình cảm thấy cần phải hoàn thiện hơn chút nữa thì mới hài lòng được".

Nói về dự định của tương lai, Đức Anh Hugo đã cho biết: "Dự định trong tương lai gần của mình là tiếp tục phát triển mô hình đồ chơi lành mạnh cho trẻ em, tự đó tạo dựng lên một sân chơi và giao lưu cho các bạn trẻ. Cùng với đấy là tiếp tục hoàn thiện bản thân, chuẩn bị tinh thần thật tốt để quay lại sân khấu vào thời gian không xa".

Cùng xem một số hình ảnh của chàng Đức Anh Hugo này thay đổi thế nào nhé:
 


Càng ngày càng điển trai hơn.
 


Con đường kinh doanh các sản phẩm đồ chơi trẻ em của anh chàng cũng khá thành công.
 


Anh chàng đã gầy hơn rất nhiều so với những năm trước.


Đức Anh chăm chỉ luyện tập để đạt được vòng eo con kiến như mong ước.
 


Theo Báo Đất Việt


quizz Vòng eo 56 Nhật ký vàng anh giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao