Giảm 41kg nhờ đi nhảy, lắc 9X Nam Định hóa 'thiên nga'

Sau khi giảm cân, cô gái từng nặng 90kg này khiến bạn bè, người thân ngỡ ngàng.



Cô gái đang được nói đến ở đây là Phan Minh Trang (sinh năm 1994), quê gốc Nam Định, hiện tại đang sinh sống và làm việc ở Đà Nẵng. Khi còn đi học cấp 3, Trang nặng kỷ lục tới 90kg. Lý do là vì: "Tôi ăn uống không khoa học, lười vận động. Tôi ăn rất nhiều đồ ngọt, đồ có dầu mỡ, cơm trắng. Mỗi bữa, tôi ăn 3-4 bát cơm, uống nước vô tội vạ".

Vì bị bạn bè chê bai và nhận thức được ngoại hình kém xinh, Minh Trang bắt đầu thực hiện quyết tâm giảm cân vào năm 2011. "Thời gian đầu, tôi gặp rất nhiều khó khăn vì đang ăn nhiều, đến lúc ăn ít cơ thể không chịu nổi, lúc nào cũng thèm ăn, nghĩ tới đủ thứ để ăn. Nhưng cuối cùng, tôi cũng chiến thắng được cơn thèm ăn, khi cơ thể quen rồi thì mọi chuyện bình thường", Trang cho hay.  Trong khoảng thời gian này, Trang rất cân nhắc chuyện đi ăn cùng bạn bè và chỉ dám ăn đồ không béo.

Để "đốt cháy mỡ thừa", Trang bắt đầu kiêng ăn tinh bột kết hợp đi bộ, nhảy dây, lắc vòng, leo cầu thang. "Tôi quy định 1 ngày phải nhảy dây đc 1000 lần, leo cầu thang được 20 vòng", Minh Trang chia sẻ. Nhờ vậy, thời gian đầu, mỗi tháng, cô gái 9X giảm được khoảng 3kg.

Minh Trang tiết lộ thêm: "Chế độ ăn kiêng của tôi gồm khoai lang, thịt gà trắng, thịt lợn và thịt bò nạc. Tôi ăn nhiều rau củ quả và trái cây chứa nhiều vitamin C. Hiện tại, tôi trở lại ăn uống bình thường rồi nhưng vẫn hạn chế tinh bột, đồ ngọt và chất béo".
 






Không còn ai nhận ra Minh Trang sau khi giảm hàng chục kg mỡ.
 

Hành trình giảm cân của Minh Trang chia làm 2 giai đoạn lớn. Giai đoạn 1 là trước khi lấy chồng, cô giảm từ 90kg xuống còn khoảng 49kg. Cân nặng của Trang vẫn tăng giảm thất thường trong khoảng thời gian này, khi học đại học có lúc nặng tới 70kg. Giai đoạn 2 là sau khi Trang lấy chồng (đầu năm 2015) và sinh con. Lúc mang bầu, cô tăng tổng cộng 33 kg. Sau 6 tháng sinh, Trang giữ mốc 75kg và đến hiện tại giảm còn 49kg, bằng lúc son rỗi.

Trang khá may mắn vì da đàn hồi tốt nên không hề gặp tình trạng da chảy sệ, nhăn nheo sau khi giảm hàng chục kg mỡ như vậy. Sau sinh con, cô không có nhiều thời gian để tập tành, giảm cân chủ yếu nhờ cho con bú suốt 6 tháng đầu, vận động hàng ngày, chăm con và đưa con đi chơi nhiều.

Vì không muốn trở thành bà mẹ bỉm sữa mập mạp, không cân xứng khi đi cùng chồng nên Minh Trang luôn quyết tâm giữ gìn vóc dáng thon thả. Cô gái một con rất hài lòng với sắc vóc của mình bây giờ. Trang nói: "Hiện tại vóc dáng và cân nặng của tôi đang ở mức chuẩn rồi nên cũng không muốn giảm thêm nữa, chỉ duy trì thôi”.
 


Dáng vóc thon thả hiện tại của bà mẹ bỉm sữa từng nặng tới 90kg








Cô gái sinh năm 1994 khiến nhiều người bất ngờ khi đã qua sinh nở

 

Theo Dân Việt


bí quyết giảm cân chế độ ăn kiêng giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao