Giảm cân bằng nước khoai lang: Mỡ thừa dần dần không cánh mà bay

Giảm cân bằng cách ăn khoai lang xưa rồi, giờ còn có cách giảm cân bằng nước khoai lang hiệu quả hơn nhiều.



1. Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 2 củ khoai lang

- 1 lít nước.

 

 

 

2. Công dụng:

Nhiều người lầm tưởng rắng trong khoai lang chứa nhiều tinh bột sẽ làm bạn tăng cân. Khoai lang tuy chứa nhiều tinh bột, nhưng năng lượng có trong khoai lang rất ít, chỉ bằng 1/3 so với cơm và 1/2 so với khoai tây.

Thành phần của khoai lang chứa vitamin A, C và các loại khoáng chất thiết yếu như: magie, mangan, kali, chất xơ… giúp đánh bay mỡ thừa hiệu quả.

 

 

 

Thế nhưng nước khoai lang luộc mới là thần dược giảm cân hiệu quả các chị em ạ. Nước khoai  lang luộc có chứa nhiều protein, nó không những tốt cho hệ tiêu hóa, mặt khác hạn chế chống thèm ăn vô cùng hiệu quả. Calo, chất xơ trong nước khoai cũng đánh tan chất béo thừa trong cơ thể nữa đấy.

3. Cách làm:

- Khoai sau khi mua về, rửa sạch rồi gọt sạch vỏ, thái miếng chừng 3cm.

 

 

 

- Cho khoai cùng với nước vào nồi đun lên. Đến khi nước sôi bạn đun riu riu thêm 5 phút để các dưỡng chất trong khoai ngấm vào nước. Cho thêm 1 thìa cà phê muối rồi tắt bếp, để nước nguội.

 

 
 

- Vớt khoai để riêng ra 1 chỗ, phần nước chắt ra 1 bình nước và sử dụng.

4. Cách sử dụng:

- Bạn sử dụng nước khoai lang hàng ngày thay thế nước lọc. Uống bất cứ khi nào bạn cảm thấy khát.

 

 

- Cứ uống như vậy liên tục trong 2 tuần, mỡ thừa dày đến mấy cũng có thể biến mất.

Chúc các bạn thành công.

 

Theo Khám phá

Những động tác thể dục bạn thường tập sai

1 0 1

Nhiều động tác thể dục tưởng chừng đơn giản nhưng không phải ai cũng thực hiện đúng, khiến việc tập luyện không đạt hiệu quả cao.

Uống nước cho thêm thứ này vào đảm bảo cân nặng giảm nhanh tới chóng mặt, sau 1 tuần không còn mỡ thừa

4 0 4

Uống nước cho thêm thứ này vào đảm bảo cân nặng giảm nhanh tới chóng mặt, sau 1 tuần không còn mỡ thừa - hãy áp dụng ngay để có 3 vòng chuẩn.

3 bài tập quen thuộc nhưng không phải ai cũng tập được để có thân hình chuẩn như Blake Lively

0 0 0

Theo tiết lộ của Saladino, có 3 bài tập mà Blake luôn thực hiện trong mỗi buổi tập của họ. Và đây chính là bí quyết mà Blake Lively giữ được thân hình chuẩn.

Bài tập giúp bạn sở hữu cơ bụng số 11 quyến rũ

4 0 4

Cơ bụng số 11 là tiêu chuẩn cho vòng hai săn chắc, quyến rũ của phái đẹp. Ba bài tập cho cơ trọng tâm vùng bụng sau sẽ giúp bạn giảm mỡ, sở hữu cơ bụng khỏe khoắn như ý.

Năm lưu ý khi detox cơ thể

0 0 0

Chọn đúng phương pháp và thời điểm detox, không nên tập thể dục thể thao hay vận động mạnh trong quá trình thực hiện… là những lưu ý nhỏ bạn cần quan tâm.

7 nguyên nhân không ngờ khiến bạn dễ tăng cân

1 0 1

Ăn sáng không đủ, ngủ ít hoặc quá nhiều, không theo dõi cân nặng thường xuyên là những thói quen không lành mạnh khiến bạn tăng cân nhanh chóng.

Tuyệt chiêu chống khô môi cho cô nàng văn phòng ngồi máy lạnh cả ngày

0 0 0

Thực hiện ngay các giải pháp sau cho đôi môi lúc nào cũng căng mọng xinh xắn bạn nhé.

Chăm sóc mắt học đường cho 40.000 học sinh

0 0 0

Nhằm cải thiện sức khỏe thị giác và cung cấp kiến thức chăm sóc mắt cần thiết cho các bạn học sinh, New V.Rohto thực hiện chương trình Chăm sóc mắt học đường 2017 với chủ đề “Mắt khoẻ mỗi ngày, ngời sáng tương lai”.

Cách giải quyết những vấn đề mà người nào ngồi lâu một chỗ cũng gặp phải

1 0 1

Nhân viên văn phòng, người đi học có đặc thù là phải sử dụng máy tính cũng như ngồi trong thời gian dài. Chúng cũng chính là nguyên nhân gây ra những vấn đề sức khỏe dưới đây!

Xem thêm tin khác