Giảm cân chưa bao giờ là một hành trình nhàm chán, nó có thú vị hay không, tất cả là ở bạn

Hãy coi giảm cân là một cuộc hành trình dài, còn bạn là người mê "xê dịch" đi tìm cho mình niềm vui ở đó.



Đã có rất nhiều người cố gắng, nhưng chỉ số ít trong đó thành công trong việc giảm cân. Có lẽ động lực là một trong những lí do to tát nhất, nếu tất cả những gì bạn cần là niềm vui để có động lực gắn bó hơn với kế hoạch của mình thì đây là những cách đơn giản giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Tham gia một câu lạc bộ thể hình
 


Làm việc gì đó một mình chắc chắn sẽ rất buồn và một trong những lí do chúng ta từ bỏ sớm mục tiêu giảm cân là cảm thấy cô đơn vì chẳng có người đồng hành. May mắn thay, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn khi bạn chủ động tham gia câu lạc bộ thể dục, thể hình nào đó, sẽ có người cùng bạn thực hiện những động tác khó, động viên và dành cho bạn một vài lời khuyên để quá trình giảm cân bớt gian nan hơn.

Tạo một list nhạc “cool ngầu”
 


Danh sách này phải bao gồm những bài hát khiến bạn phấn chấn nhất mỗi khi nghe. Nghe nhạc trong khi tập luyện, bạn biết không, cơ thể sẽ tiết ra endorphin làm giảm các giác nhức mỏi, đau đớn và là nguồn khích lệ não bộ phấn chấn – đúng như những gì mà bạn đang cần.

Tự thưởng cho mình sau khi có kết quả tích cực
 


Khi bạn đã cố gắng để làm tốt, bạn xứng đáng được tuyên dương ngay sau đó, vì tất cả chúng ta đều cần một chút gia vị tích cực để có động lực cố gắng hơn. Nhưng tất nhiên, vì bạn đang cần giảm vài kí lô, nên phần thưởng dành cho chiến thắng sẽ không phải đồ ăn vặt mà thay vào đó là những hoạt động có lợi cho cơ thể của bạn hơn. Hãy tỉnh táo và đừng để vinh quang làm hỏng mục tiêu của bạn!
 
Ví dụ, sau khi quá tình tập luyện chăm chỉ đã có kết quả khả quan hơn, đừng ngại mà tự thưởng cho mình một buổi chiều làm móng, đi mua sắm một vài bộ đồ đẹp hoặc tự thưởng cho bản thân thỏi son bấy lâu nay yêu thích,…

Tìm hơn một lí do thú vị cho việc tập luyện

Hầu hết, mọi người đều cố gắng giảm cân bằng việc chạy bộ thật nhiều, sẽ chẳng có gì là sai trái nếu chạy bộ là sở thích và bạn có thể làm việc đó tới ba, bốn ngày trong tuần. Nhưng làm mãi một việc cũng sẽ có lúc bạn cảm thấy chán, vì vậy, chúng tôi sẽ liệt kê ra đây một vài phương pháp tập luyện khác mà bạn có thể cân nhắc:

Kickboxing: Dành cho những người thích cạnh tranh, chắc chắn bạn sẽ thích nó.

Múa bụng: Tham gia một lớp múa bụng có lẽ là trải nghiệm khó khăn, song đây thực sự là một trải nghiệm vui vẻ.
 


Học nhảy: Có thể không đốt cháy nhiều calories bằng các phương pháp tập luyện khác, nhưng nhảy nhót thực sự rất có lợi cho tâm trạng khi giải tỏa stress, giải phóng cơ thể khỏi những mệt mỏi hàng ngày và quan trọng nhất – giảm cho bạn một vài kí lô.

Thể thao: Tham gia một môn thể thao nào đấy như bóng mềm, tennis, bóng rổ,… cũng là một cách hiệu quả để giữ gìn vóc dáng. Có tới hàng trăm môn thể thao, thế nên là hãy chọn những gì mà bạn thích.
 
Giảm cân chưa bao giờ là một hành trình nhàm chán, nó có thú vị hay không, tất cả là nhờ bạn. Vì vậy, hãy tự tạo động lực cho mình để quá trình này kết thúc nhanh hơn so với kế hoạch ban đầu.
 

Mèo
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giam-can-chua-bao-gio-la-mot-hanh-trinh-nham-chan-no-co-thu-vi-hay-khong-tat-ca-la-o-ban-n-120487.html

tập luyện giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao