Kế hoạch giảm cân của 12 chòm sao sẽ sụp đổ hoàn toàn trước những món ăn sau

Dù nỗ lực đến đâu, chỉ cần đụng độ các món sau, rất có thể các chòm sao sẽ “phá sản” kế hoạch giảm cân của mình.

Mọi nỗ lực giảm cân của 12 chòm sao sẽ hoàn toàn thất bại nếu bạn vô tình tiếp xúc quá nhiều với các món ăn sau đây. Hãy thực sự kiềm chế và tránh xa cám dỗ để kế hoạch giảm cân không bị phá sản nha, các chòm sao!

Kế hoạch giảm cân của 12 chòm sao sẽ sụp đổ hoàn toàn trước những món ăn sau-1
Ảnh minh họa

Bạch Dương - Pizza

Chúng ta thường không cưỡng lại sức hấp dẫn của pizza, Bạch Dương cũng vậy. Đặc biệt là nếu như được lê la cùng bạn bè nữa thì Bạch Dương sẽ càng thích thú và nạp vào người lượng thức ăn nhiều hơn mức quy định. Nếu như muốn có được một cơ thể săn chắc thì Bạch Dương nên thay đổi thói quen tụ tập ăn uống và lên kế hoạch tập luyện đi nhé.

Kim Ngưu - Cupcakes

Kim Ngưu yêu cái đẹp, cứ trang trí đồ ăn thật bắt mắt, các bạn ấy sẽ tự động dẹp công cuộc giảm cân của mình sang một bên, nhất là khi đứng trước những chiếc bánh cupcake đáng yêu. Có điều, vẻ ngoài bắt mắt và ngọt ngào ấy chính là thủ phạm khiến bạn rơi vào tình trạng tăng cân mất kiểm soát.

Song Tử - Bánh mặn

Các loại bánh mặn sẽ khiến cơ thể của Song Tử tích nhiều nước hơn, từ đó cân nặng cũng tăng lên. Không những vậy, lượng muối nếu quá nhiều cũng sẽ gây ra nhiều bệnh khác như xương khớp hay tim mạch. Vì thế Song Tử hãy tránh xa các loại bánh mặn ra nhé.

Cự Giải - Nui và mọi thứ chế biến từ nui

Nếu đang trong kế hoạch ăn kiêng, tốt nhất là Cự Giải hãy tránh xa căn bếp của mình cũng như tránh xa các loại tinh bột không tốt như nui hay mì nhé. Lượng calo có trong các món ăn chế biến từ nui sẽ góp phần hình thành một lớp mỡ trong cơ thể Cự Giải đó.

Kế hoạch giảm cân của 12 chòm sao sẽ sụp đổ hoàn toàn trước những món ăn sau-2
Ảnh minh họa

Sư Tử - Đồ chiên rán

Đồ chiên rán chính là kẻ thù số một trong quá trình giảm cân của Sư Tử. Vì vậy, để quá trình giảm cân diễn ra thành công, không có cách nào khác ngoài việc Sư Tử phải loại các món ăn đầy dầu mỡ đó ra khỏi thực đơn của mình.

Xử Nữ - Gà, gà, và gà

Gà vốn thường xuất hiện trong các thực đơn giảm cân nhưng không phải ăn gà theo cách nào hay ăn bất cứ khi nào cũng đều được. Với tính cách cẩn thận của mình, Xử Nữ hay nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi nạp bất cứ thứ gì vào cơ thể nếu không muốn sau đó sẽ phải chạy bộ vài tiếng để giữ dáng nhé.

Thiên Bình - Mỳ Ý

Thiên Bình hãy bỏ qua mì Ý trong quá trình giảm cân của mình. Nếu lỡ bị những loại mì Ý mê hoặc thì tốt hơn hết là nên lựa chọn thật kỹ nguyên liệu và tự tay chế biến. Thiên Bình cũng lưu ý, không nên ăn quá nhiều trước khi ngủ vì như thế, cơ thể sẽ mau tăng cân.

Bọ Cạp - Kẹo

Những viên kẹo ngọt ngào với màu sắc bắt mắt có vẻ không hợp với một Bọ Cạp bí ẩn, lạnh lùng cho lắm. Hơn thế, thành phần chính của các loại kẹo chính là đường, nạp quá nhiều đường không những khiến Bọ Cạp tăng cân mà làn da cũng xấu đi không kém đó.

Kế hoạch giảm cân của 12 chòm sao sẽ sụp đổ hoàn toàn trước những món ăn sau-3
Ảnh minh họa

Nhân Mã - Mọi thứ đồ ăn tại cửa hàng tiện ích

Để nỗ lực giảm cân của mình không bị đổ sông đổ bể thì Nhân Mã cần phải hạn chế ghé thăm các cửa hàng tiện lợi. Các bạn ấy có thói xấu là nhìn gì cũng muốn mua, mua xong lập tức muốn ăn thử để biết mùi vị. Nếu còn giữ thói quen xấu này thì Nhân Mã không thể nào chia tay người bạn mỡ của mình được đâu.

Ma Kết - Chỉ cần thêm sốt

Chúng ta vẫn thường được nghe nước sốt là “linh hồn” của món ăn nhưng chính nó lại khiến cho Ma Kết khổ sở trong công cuộc giảm cân. Các loại sốt dù ít hay nhiều chất béo cũng đều không tốt, vì vậy mà Ma Kết nên hạn chế sử dụng và bắt tay vào tập luyện để có được cơ thể như mong muốn.

Bảo Bình - Bánh ngọt

Nếu như Bảo Bình thấy mình tập luyện mãi mà không thấy giảm cân, hãy chú ý xem mình có đang tiêu thụ những thực phẩm xấu không nhé. Chẳng hạn như bánh ngọt, đây là thứ mà Bảo Bình cần phải ngưng tiêu thụ càng sớm càng tốt.

Song Ngư - Brownieeeee

Song Ngư vốn là người thích sự lãng mạn, ngọt ngào. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức một miếng bánh brownie bên cạnh ly cà phê vào mỗi buổi sáng. Nhưng nếu Song Ngư còn muốn lấy lại vóc dáng của mình thì hãy từ bỏ giấc mơ với món bánh chocolate hấp dẫn kia đi nhé.


Theo Baodatviet.vn


Ma kết Nhân Mã Sư Tử Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất