Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

Giảm cân ngoạn mục là thế, Chúng Huyền Thanh vẫn lộ bụng mỡ vì chọn nhầm váy

Thiết kế váy chất liệu vải bóng satin rất kén người mặc không ít lần khiến các mỹ nhân Việt như Chúng Huyền Thanh, Đỗ Mỹ Linh, Mai Phương Thúy... lộ khuyết điểm hình thể.

Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang là chương trình truyền hình thực tế nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Hội tụ các ngôi sao sáng giá nhiều kinh nghiệm như Hoàng Thùy, Chúng Huyền Thanh, Mâu Thủy, Mai Ngô... Miss Universe Vietnam năm nay hứa hẹn là cuộc tranh tài kịch tính.

Giảm cân ngoạn mục là thế, Chúng Huyền Thanh vẫn lộ bụng mỡ vì chọn nhầm váy-1

Quay trở lại với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với mong muốn chinh phục ngôi vị cao nhất, Chúng Huyền Thanh đã chuẩn bị đầy đủ hành trang và có bước lột xác ngoạn mục về ngoại hình qua quá trình tập luyện thể thao chăm chỉ. Người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng trước hình ảnh một Huyền Thanh mập mạp, tròn trịa ở The Face mùa 1 thì nay đã thon thả với số đo 3 vòng chuẩn và gương mặt Vline.

Giảm cân ngoạn mục là thế, Chúng Huyền Thanh vẫn lộ bụng mỡ vì chọn nhầm váy-2Giảm cân ngoạn mục là thế, Chúng Huyền Thanh vẫn lộ bụng mỡ vì chọn nhầm váy-3

Trong buổi họp báo Miss Universe, Chúng Huyền Thanh xuất hiện nổi bật với thiết kế váy đỏ nổi bật dáng đuôi cá tôn vóc dáng. Điểm trừ duy nhất chính là chất liệu váy vải bóng satin khiến cô nàng để lộ nhược điểm vòng hai kém săn chắc.

Dù sở hữu thân hình chuẩn như siêu mẫu thì khi khoác trên mình bộ cánh vải bóng, bạn cũng luôn phải cẩn thận, dè chừng. Trước đó, không ít người đẹp mắc sai lầm khi lựa chọn váy vải bóng thiếu tinh tế như Minh Tú, Hương Tràm, Mai Phương Thúy... thậm chí cả các ngôi sao Hollywood.

Giảm cân ngoạn mục là thế, Chúng Huyền Thanh vẫn lộ bụng mỡ vì chọn nhầm váy-4Giảm cân ngoạn mục là thế, Chúng Huyền Thanh vẫn lộ bụng mỡ vì chọn nhầm váy-5
Huyền Thanh khoe vóc dáng trong thiết kế đầm đuôi cá trễ vai gợi cảm

Giảm cân ngoạn mục là thế, Chúng Huyền Thanh vẫn lộ bụng mỡ vì chọn nhầm váy-6
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mới đây cũng mất điểm trước công chúng khi lựa chọn chiếc đầm xanh đại dương cúp ngực chất liệu satin để lộ khuyết điểm bụng mỡ

Giảm cân ngoạn mục là thế, Chúng Huyền Thanh vẫn lộ bụng mỡ vì chọn nhầm váy-7
Những thiết kế chất liệu vải satin thực sự kén người mặc

Giảm cân ngoạn mục là thế, Chúng Huyền Thanh vẫn lộ bụng mỡ vì chọn nhầm váy-8
Mai Phương Thúy kém sang với bộ cánh nhăn nhúm

Giảm cân ngoạn mục là thế, Chúng Huyền Thanh vẫn lộ bụng mỡ vì chọn nhầm váy-9
Khi làm huấn luyện viên The Face mùa hai, dù sở hữu thân hình "vạn người mê" nhưng chiếc váy ôm sát vải bóng cũng khiến Minh Tú lọt tot sao mặc xấu.

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giam-can-ngoan-muc-la-the-chung-huyen-thanh-van-lo-bung-mo-vi-chon-nham-vay-n-135335.html

Đỗ Mỹ Linh Minh Tú Mai Phương Thúy Chúng Huyền Thanh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017