Giám đốc tạp chí đồng tính cầm đầu đường dây đánh bạc

Vừa làm giám đốc tạp chí đồng tính, Hưng vừa cầm đầu trang mạng đánh bạc trực tuyến quy mô cực lớn có trụ sở tại TP HCM. Nghi can này vừa bị công an bắt giữ.

Ngày 23/1, Cục cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (C50) phối hợp Cục cảnh sát hình sự (C45) Bộ Công an tiến hành khám xét nhiều ngôi nhà của Tô Công Hưng (32 tuổi, ở TP HCM). Thanh niên này được xác định cầm đầu, tổ chức trang mạng đánh bạc nghìn tỷ.

Giám đốc tạp chí đồng tính cầm đầu đường dây đánh bạc
Cơ quan công an lấy lời khai của Hưng.

Trang mạng này có máy chủ đặt tại Philippines, được điều hành bởi dân cờ bạc quốc tế. Tại Việt Nam, Hưng là đại diện cấp cao, có vai trò tổ chức hàng đầu và mỗi tháng gửi ra nước ngoài hàng triệu USD cho các "ông chủ".

Theo đại tá Trần Văn Doanh - Phó cục trưởng cục C50 - bước đầu Bộ Công an xác nhận đã bắt giữ 7 nghi can và triệu tập 5 người khác có liên quan. Tại các điểm khám xét, cơ quan công an thu giữ nhiều máy tính, tài liệu và 3 ôtô các loại.

Giám đốc tạp chí đồng tính cầm đầu đường dây đánh bạc
Nghi can cầm đầu đường dây đánh bạc nghìn tỷ.

Cơ quan điều tra cho biết Hưng là giám đốc của một tạp chí dành cho giới đồng tính nam, trụ sở nằm trên lầu 3 của một tòa nhà ở đường Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3.

Bước đầu, Hưng khai cùng chị ruột và nhiều “chân rết” ở TP HCM tổ chức hoạt động cờ bạc trên trang mạng 12b....com. Thủ đoạn của băng nhóm này là mở các tài khoản ngân hàng, nhận tiền của người chơi gửi về, sau đó quy ra tiền ảo để người này đánh bạc trực tuyến.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất