Gian hàng K-Food gây ấn tượng tại Festival chào mừng Seagames 31

Gian hàng K-Food tại khu vực triển lãm chào mừng Seagames 31 mang đến nhiều sản phẩm và món ăn từ Hàn Quốc, thu hút đông đảo sự quan tâm của giới trẻ.

Gian hàng K-Food gây ấn tượng tại Festival chào mừng Seagames 31-1

Ngày 7/5 vừa qua tại Phố đi bộ Hồ Gươm­, Thành đoàn Hà Nội đã tổ chức Ngày hội Thanh niên Đông Nam Á 2022 chào mừng SEA Games 31.

Tại khu vực triển lãm gian hàng của sự kiện, 11 gian hàng đại diện cho 11 nước khu vực Đông Nam Á đã trưng bày những sản phẩm cùng các hoạt động trải nghiệm thể hiện những nét văn hóa đặc trưng của các quốc gia, thể hiện tình đoàn kết, hữu nghị và là nơi giao lưu văn hóa giữa các quốc gia. 

Gian hàng K-Food gây ấn tượng tại Festival chào mừng Seagames 31-2

Mọi người tập trung đông đúc tại khu vực gian hàng K-Food

Gian hàng K-Food của nhà tài trợ vàng Hiệp hội Nông - Thủy sản và Thực phẩm Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam (aT Vietnam) xuất hiện nổi bật tại tại festival. Tại đây, bên cạnh việc trưng bày, khách tham quan còn được trải nghiệm ăn thử các sản phẩm xuất xứ từ Hàn Quốc hấp dẫn như: kim chi, sữa gạo, trà ngũ vị tử, nước sâm,…cùng các trò chơi quay thưởng nhận quà dành cho tất cả mọi người.

Gian hàng K-Food gây ấn tượng tại Festival chào mừng Seagames 31-3
Khách hàng trải nghiệm uống thử sữa hạt Hàn Quốc, trà ngũ vị tử

Gian hàng K-Food gây ấn tượng tại Festival chào mừng Seagames 31-4

 Các sản phẩm được trưng bày tại gian hàng K-Food

Sau khi trực tiếp trải nghiệm tại gian hàng, nhiều khách tham quan phản hồi tích cực về các sản phẩm Hàn Quốc với những sản phẩm bồi bổ sức khỏe, chất lượng đảm bảo an toàn với hình thức bắt mắt.

Doãn Phong

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gian-hang-kfood-gay-an-tuong-tai-festival-chao-mung-seagames-31-n-306017.html

Seagames 31 hàng hoá Hàn Quốc món ăn Hàn Quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao