Giang hồ bắn súng, đuổi nhau bằng ôtô như phim

Nhóm bị thương lên 2-3 xe ôtô bán tải và Fortuner chở nhau đến bệnh viện cấp cứu. Khi đoàn xe chạy trên quốc lộ 118 - đoạn qua huyện Kinh Môn, bị đối phương chặn lại nã súng.

Chiều 9/6, trao đổi với Zing.vn, ông Vũ Đức Chén - Phó Chánh văn phòng UBND tỉnh Hải Dương cho biết, công an tỉnh chưa gửi báo cáo vụ nhiều người lái ôtô rượt đuổi, bắn nhau trong đêm xảy ra ở huyện Kinh Môn.

Còn theo đại tá Phạm Trường Giang - Phó giám đốc Công an tỉnh Hải Dương, đến 19h ngày 9/6, cơ quan điều tra vẫn đang truy xét, làm rõ những người liên quan đến vụ việc, chưa bắt giữ ai.

Giang ho ban sung, duoi nhau bang oto nhu phim hinh anh 1
Chiếc Fortuner bị hư hỏng phần đầu. Ảnh: Facebook.


Theo tài liệu điều tra, tối 6/6, nhóm Nguyễn Văn Nhất, Trần Văn Thao, Ngô Văn Hùng, Nguyễn Văn Hoàn, Nguyễn Văn Thắng (cùng trú tại huyện Kinh Môn), và một số người khác đi ăn nhậu. Sau đó, những người này tiếp tục rủ nhau đến một quán karaoke rồi xảy ra mâu thuẫn.

Thấy ẩu đả gây thương tích, người dân đã báo tin đến công an huyện Kinh Môn.

Khi công an tới hiện trường, nhóm có người bị thương lên 2-3 xe ôtô bán tải và Fortuner chở nhau đến bệnh viện cấp cứu. Khi đoàn xe đang chạy trên quốc lộ 118 - đoạn chạy qua huyện Kinh Môn, họ bị một chiếc xe bán tải màu trắng chặn đường.

Người trong xe trắng rút súng bắn về phía đoàn ôtô chở người bị thương. Vụ nổ súng khiến chiếc xe bán tải trong đoàn xe chở người bị thương vỡ kính.

Đoàn xe chở người bị thương tiếp tục bỏ chạy và lần thứ 2 họ bị chặn ại, ép vào lề đường. Những người ngồi trên ôtô chặn đường rút súng, bắn vào một trong xe của đối phương, khiến một người ngồi trong bị thương.

Nhóm truy đuổi bằng súng tiếp tục dùng ôtô rượt chiếc Fortuner, va chạm, khiến xe này hư hỏng phần đầu. 

Ông Phó Chánh văn phòng UBND tỉnh Hải Dương nói, vụ bắn nhau khiến một người bị thương.

Theo Zing

Tin tức mới nhất