Giang Hồng Ngọc bực tức vì MC Thành Trung nói hớ ?

(2Sao) - Kết thúc đêm liveshow 2 The Remix, Giang Hồng Ngọc đã có những chia sẻ đầy ẩn ý và khán giả đang cho rằng điều đó có liên quan đến MC Thành Trung.

Sau mùa 1, The Remix - Hòa âm và Ánh sáng đã nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ phía khán giả, chính vì vậy từ khi bắt đầu mùa 2, chương trình đã nhận được rất nhiều ý kiến bình luận từ công chúng. Không chỉ có khán giả chờ đợi mà ngay cả các ca sĩ, nhạc sĩ cũng tỏ ra vô cùng háo hức trước mỗi đêm liveshow.


Trong đêm trình diễn tối qua, dưới hàng ghế khán giả còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Minh Hằng, Giang Hồng Ngọc, Đỗ Hiếu... Sau phần trình diễn của các nhóm thí sinh, MC Thành Trung đã di chuyển xuống hàng ghế khán giả để giao lưu cùng các khách mời.

Minh Hằng là người đầu tiên nhận được câu hỏi phỏng vấn, cô cũng tiết lộ rằng mình được BTC lời tham gia chương trình từ mùa đầu tiên nhưng vì chưa sắp xếp được công việc nên không thể tham gia và hi vọng sẽ góp mặt trong mùa 3 sắp tới. Còn với Đỗ Hiếu khi được hỏi rằng anh đánh giá và yêu thích đội nào nhất thì nhạc sĩ trẻ tuổi đã nêu ra 2 cái tên: Hoàng Thùy Linh và Noo Phước Thịnh.


Tuy nhiên, khi Giang Hồng Ngọc đã sẵn sàng để chào khán giả thì MC Thành Trung chỉ bắt chuyện và nói: "Xin lỗi Giang Hồng Ngọc, tôi rất muốn phỏng vấn bạn nhưng vì thời lượng chương trình sắp hết nên tôi mong sẽ hỏi bạn vào một dịp khác". Câu nói đó của MC đã khiến cô chỉ có thể cười gượng trước tình huống éo le này.


Ngay sau khi chương trình kết thúc, Giang Hồng Ngọc đã bất ngờ chia sẻ đoạn cảm nghĩ trên facebook cá nhân với thái độ khá bức xúc. Nhiều khán giả sau khi đọc được đã đoán rằng cô đang ngầm nói về tình huống tréo ngoe vừa gặp phải tại The Remix.

Dòng trạng thái trên facebook của Giang Hồng Ngọc

Bên cạnh những dòng trạng thái an ủi, cổ vũ tinh thần cho Giang Hồng Ngọc là những lời trách móc về sự kém duyên của MC Thành Trung, có những ý kiến cho rằng anh không tinh tế nhận ra rằng Giang Hồng Ngọc là Quán quân The Remix mùa trước nên đã cắt ngang cuộc đối thoại như vậy. Ngoài khán giả, còn có một vài nghệ sĩ nổi tiếng cũng gửi lời động viên tới Giang Hồng Ngọc, và MC Nguyên Khang (MC của The Remix mùa 1) cũng nhắn nhủ đôi lời:


Khán giả muốn MC Nguyên Khang quay trở về dẫn The Remix

Ngoài ra còn có những lời động viên của Văn Mai Hương, Tú Vi, Tăng Nhật Tuệ và
Nguyễn Cao Bảo Uyên


Khán giả tỏ thái độ chê bai MC Thành Trung

Thành Trung là gương mặt MC quen thuộc với khán giả khu vực phía Bắc, có lẽ đây là lần đầu tiên anh dẫn một chương trình âm nhạc dài kỳ và đầy áp lực như vậy. Mặc dù vấp phải nhiều ý kiến phản đối từ liveshow đầu tiên nhưng trong đêm nay anh đã dần tiết chế và thay đổi để hợp với thị hiếu khán giả.

Thảo Thảo
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất