Giang Hồng Ngọc dốc sạch tài khoản mua nhà tặng phụ huynh nhân 'Ngày của mẹ'

Nhân "Ngày của mẹ" 14/5, Giang Hồng Ngọc đã dành trọn 24 giờ cho gia đình. Điều bất ngờ nhất chính là một căn hộ Ngọc dành cho mẹ - người gắn bó với cô mọi lúc, mọi nơi.

Từng thú nhận "đổi đời từ cuộc thi hát", Giang Hồng Ngọc ngày càng chứng minh điều mình nói là có cơ sở. Mới đây, nữ ca sĩ họ Giang đã bật mí niềm vui mua căn hộ mới tại khu chung cư cao cấp, tặng mẹ nhân ngày đặc biệt. Giọng ca Một phút bình yên cho biết, mẹ cô bất ngờ và nghẹn ngào đến mức không nói nên lời.

 



Giang Hồng Ngọc bên ba mẹ

Nói về món quà dành cho phụ huynh, giọng ca Con sẽ sống vì mẹ tâm sự: "Tôi trải qua tuổi thơ khó khăn, gia đình rất nghèo. Sau khi có chút thành công trong sự nghiệp, tôi chăm chỉ đi hát kiếm tiền mua nhà mua xe. Nếu những nghệ sĩ khác dùng đồ hiệu thì tôi chủ yếu dùng đồ mẹ may.

Dù gia đình khó khăn nhưng cha mẹ đã hết lòng ủng hộ tôi theo con đường nghệ thuật. Cha sẵn lòng làm tài xế, chờ tôi hàng mấy tiếng đồng hồ ngoài trời nắng. Mẹ làm quản lý kiêm vệ sĩ theo tôi lưu diễn khắp nơi. Vì thế, với tôi không gì quý hơn cha mẹ. Tôi muốn dành điều tốt nhất cho đấng sinh thành".


Nữ ca sĩ cho biết chăm chỉ đi hát kiếm tiền mua nhà mua xe

Trước đó, nữ ca sĩ Chỉ là giấc mơ đã mua được một căn hộ chung cư ở quận 7, TP HCM. Vì nhà hơi nhỏ nên cô muốn mua một căn hộ khác để cha mẹ sinh hoạt thoải mái hơn. Từng trải qua những ngày ở nhà thuê nên Hồng Ngọc rất thấu hiểu việc sở hữu một căn hộ riêng có ý nghĩa thế nào đối với mẹ.

Luôn quan niệm gia đình là tổ ấm, điều tự hào và hãnh diện nhất của Giang Hồng Ngọc là được đồng hành cùng cha mẹ và người thân trong mọi việc. Dù bị mẹ trách yêu vì dành hết số tiền có được vào việc mua nhà, Quán quân X - Factor 2014 vẫn vô cùng hạnh phúc. Cô gái 27 tuổi mong làm được nhiều điều có ích hơn nữa như đưa cha mẹ đi du lịch vòng quanh thế giới, hay đơn giản hơn là có thêm nhiều thời gian trò chuyện, nấu ăn... cùng "má mi".


Giang Hồng Ngọc ước muốn đưa cha mẹ đi du lịch vòng quanh thế giới

Bên cạnh món quà giá trị, Giang Hồng Ngọc cũng sắp xếp công việc, nghỉ chạy show một ngày để tận hưởng bình yên bên gia đình. Nữ ca sĩ dậy sớm cùng mẹ đi chợ, mua loại hoa mẹ thích, nấu món ăn mẹ thèm và hạnh phúc nhìn ba mẹ ăn bữa cơm do chính mình nấu nướng.

"Bình thường, tôi không có nhiều thời gian dành cho ba mẹ. Đến việc cùng gia đình ăn một bữa cơm đã là điều xa xỉ. Vì thế trong những ngày đặc biệt, tôi luôn muốn tận hưởng từng phút giây cùng gia đình, đền đáp sự hy sinh mà ba mẹ dành cho tôi" - nữ ca sĩ cho biết.

 


Giang Hồng Ngọc cùng mẹ đi chợ, nấu ăn...


... vào bếp nấu đồ ăn cho ba mẹ

Luôn đồng hành cùng mẹ trên mọi hành trình cuộc sống, với Giang Hồng Ngọc, điều này mang lại cho cô cảm giác đặc biệt vừa thư giãn, vừa ngọt ngào không dễ dàng có được. 

 

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giang-hong-ngoc-doc-sach-tai-khoan-mua-nha-tang-phu-huynh-nhan-ngay-cua-me-n-119032.html

X Factor Nhân tố bí ẩn Giang Hồng Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao