Giang Hồng Ngọc mặc áo nâu sòng hát nhạc Phật cùng Ngọc Sơn

Ngọc Sơn hát chay ca khúc mới, còn Giang Hồng Ngọc mặc áo nâu sòng biểu diễn. Các ca sĩ khách mời rất nhiệt huyết với một chương trình đầy ý nghĩa.

Tối qua 26/5, nhiều nghệ sĩ đã đến tham dự chương trình thời trang về Phật giáo, gồm ca sĩ Hà Anh Tuấn, Giang Hồng Ngọc và Ngọc Sơn, Hoa hậu thân thiện Hoàn Vũ Việt Nam 2017 Ngọc Anh,  Á hậu Khánh Phương, người đẹp Lê Thu Trang - Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, …

Xen giữa những phần trình diễn trang phục là tiết mục của ca sĩ khách mời. Hà Anh Tuấn mang đến ca khúc Xin Cho Tôi (Cố NS Trịnh Công Sơn) và Niềm Tin (NS Lê Anh Dũng). Nam ca sĩ mặc vest đen lịch lãm như thường lệ. Anh nói rằng trong 12 năm đi hát, đây là lần đầu anh tham gia một sự kiện có ý nghĩa đặc biệt như vậy. 

Giang Hồng Ngọc mặc một thiết kế màu nâu sòng trong BST vừa được trình diễn. Nữ ca sĩ hát 2 bài là Mẹ Từ Bi (NS Chúc Linh) và Nếu chỉ còn một ngày để sống (NS Hoài An) như trút hết tâm can khiến cả khán phòng lặng im. Nếu chỉ còn một ngày để sống cũng là ca khúc giúp Giang Hồng Ngọc chiến thắng quán quân cuộc thi Nhân tố bí ẩn.


Clip Giang Hồng Ngọc hát

Gây bất ngờ nhất là ca sĩ Ngọc Sơn. Anh đến dự show diễn khá muộn khi đang ghi hình xong cho một chương trình của VTV thì nhận được lời mời hát "khẩn" trong chương trình. MC Nguyên Khang phát hiện Ngọc Sơn ở hàng ghế khách mời và lập tức mời anh lên sân khấu. Ngoài đời thường, Ngọc Sơn nổi tiếng với những hoạt động thiện nguyện thường xuyên của mình. 

Ngọc Sơn hát liền 3 bài: Lòng Mẹ, Tình Phụ Tử và Tình Cha. Trong đó Tình Phụ Tử là sáng tác mới nên anh phải hát chay vì chưa có bản phối. Nam ca sĩ liên tục khoe giọng trước nhiều ni sư có mặt trong đêm diễn.

Không chỉ say sưa hát, Ngọc Sơn còn hóm hỉnh khoe rằng nhờ thường xuyên tập thể hình mà mình rất khoẻ mạnh. Để minh chứng, Ngọc Sơn hai lần nhún nhảy trên sân khấu. Anh còn chế lời bài Tình Cha thành vấn nạn cá độ bóng đá đúng mùa World Cup khiến khán giả thích thú.


Clip Ngọc Sơn hát chay ca khúc mới

Một số hình ảnh khác trong sự kiện:

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Ngọc Sơn Giang Hồng Ngọc Hà Anh Tuấn

Tin tức mới nhất