Giang Hồng Ngọc 'mượn' chồng vài trăm triệu để làm sản phẩm

Giang Hồng Ngọc tiết lộ cô và ông xã độc lập về tài chính. Đôi khi đầu tư sản phẩm bị thiếu tiền, nữ ca sĩ mở lời “mượn” chồng vài trăm triệu, hứa khi nào có tiền trả.

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc phát hành E.P (đĩa mở rộng) Ngọc và chuỗi 4 MV nhạc xưa. Cô tâm đắc tên "Ngọc" vừa là tên mình, vừa hàm chứa ý nghĩa là chặng đường sự nghiệp dài hơi.

"Người ta nói: Ngọc kia chẳng giũa chẳng mài/ Cũng thành vô dụng, cũng hoài ngọc đi. Giống tôi đi lên từ số 0, trải qua rất nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Ngọc còn còn thể hiện cá tính, con người tôi: thích sự đơn giản, tự tin là chính mình, không cần màu mè, tô vẽ - cũng là định hướng hình và âm nhạc sắp tới", ca sĩ nói.

Giang Hồng Ngọc mượn chồng vài trăm triệu để làm sản phẩm-1

Bốn ca khúc trong E.P gồm: Giữ lại hạnh phúc (Tú Dưa), Bao giờ biết tương tư (Phạm Duy), Mắt biếc (Ngô Thụy Miên) và Lạc mất mùa xuân (nhạc Pháp, lời Việt: Lữ Liên).

Chúng lần lượt tượng trưng cho 4 mùa xuân, hạ, thu và đông, được Giang Hồng Ngọc chọn ra từ danh sách 30 ca khúc nhạc xưa. Cô hát những bài cũ bằng trải nghiệm riêng và bản phối mới.

E.P Ngọc vừa ra mắt đã đoạt top 1 iTunes Việt Nam. Bốn MV dự kiến lần lượt phát hành vào ngày 10, 13, 17 và 20/8. 


Video tổng hợp 4 ca khúc trong E.P "Ngọc"

Trong thời gian chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới, nữ ca sĩ bận rộn và không tránh khỏi những áp lực. Ông xã luôn là nguồn động viên tinh thần lớn cho Giang Hồng Ngọc.

Cô nói: "Trước dịch Covid-19, năm nào tôi cũng dành tiền tích lũy để làm sản phẩm âm nhạc. Từ năm 2020 khi dịch bùng phát, tôi phải hoãn nhiều dự án đến nay mới ra mắt được.

Mỗi lần ra sản phẩm, chồng thấy tôi vất vả cũng hỏi vì sao không tìm người đồng hành để làm quản lý, hỗ trợ. Nhưng anh cũng biết tôi rất cầu toàn, cái gì cũng muốn tự mình làm mới yên tâm. Nên những lúc như vậy, chồng lại 'lì xì' cho tôi một ít kinh phí. Anh hỗ trợ tôi bằng những gì anh có nên tôi rất trân trọng".

Giang Hồng Ngọc mượn chồng vài trăm triệu để làm sản phẩm-2

Giọng ca sinh năm 1989 cũng tiết lộ cô và chồng độc lập về tài chính. Nếu đầu tư sản phẩm bị thiếu tiền, nữ ca sĩ mở lời "mượn" chồng vài trăm triệu đồng, hứa khi nào có tiền trả.

"Những lúc đó, ông xã lại bảo rằng 'vợ mượn có bao giờ trả đâu' (cười). Nói thế thôi chứ anh luôn sẵn sàng giúp đỡ khi tôi cần. Có nhiều anh giúp nhiều, có ít thì giúp ít", Giang Hồng Ngọc chia sẻ.

Giang Hồng Ngọc mượn chồng vài trăm triệu để làm sản phẩm-3

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giang-hong-ngoc-san-pham-nao-cung-duoc-chong-cho-100-200-trieu-2175448.html

Giang Hồng Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao