Giang Hồng Ngọc: 'Ông xã không cấm tôi mặc hở'

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc không chỉ được đánh giá có sự thay đổi lớn về giọng hát mà còn được khen gợi cảm, quyến rũ hơn xưa.

Tối 20/8, ca sĩ Giang Hồng Ngọc đã cho ra mắt MV Lạc Mất Mùa Xuân - MV cuối cùng trong chuỗi 4 MV nhạc xưa (các MV trước đó gồm: Giữ Lại Hạnh Phúc, Bao Giờ Biết Tương Tư và Mắt Biếc), nhận được nhiều sự phản hồi tích cực từ khán giả.

Nhiều người nhận xét Giang Hồng Ngọc hát nhạc xưa ngày càng nồng nàn, da diết hơn, song cách xử lý lại rất mới mẻ, hiện đại, không sầu não. Trong lần trở lại này, ca sĩ cũng được khen ngợi quyến rũ, gợi cảm hơn xưa.

Giang Hồng Ngọc: Ông xã không cấm tôi mặc hở-1
Ca sĩ Giang Hồng Ngọc (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Trong các MV, ca sĩ 8X khéo léo lựa chọn trang phục khoe đường cong cơ thể. Giang Hồng Ngọc cho rằng sự gợi cảm mà nhiều người nhìn thấy ở cô là sự hòa hợp giữa trải nghiệm của một người phụ nữ đã có gia đình và dòng chảy của âm nhạc.

Nữ ca sĩ quan niệm không phải hở hang, khoe da thịt mới là gợi cảm mà đôi khi sự kín đáo cũng toát lên chất quyến rũ của phụ nữ.

"Thời trẻ, tôi cũng thích "quần quần áo áo". Bây giờ có chồng con, ông xã không cấm tôi mặc hở, nhưng tôi cũng không còn thích nữa. Chỉ khi lên sân khấu, tôi mới hay diện đầm cúp ngực vì muốn khoe vai thon", ca sĩ 8X chia sẻ. 

Giang Hồng Ngọc: Ông xã không cấm tôi mặc hở-2
Nữ ca sĩ diện váy cúp ngực gợi cảm (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Giang Hồng Ngọc nhận định, sau khi lập gia đình bản thân có nhiều thay đổi, kể cả giọng hát. Nữ ca sĩ cho rằng ngày trẻ, mình bốc đồng, nóng tính. Điều đó ảnh hưởng tới chất giọng của cô, dẫn đến thiếu sự đậm đà, trải nghiệm. Cũng chính vì thế mà trước đây, cô không tự tin hát dòng nhạc xưa.

"Khi đã có gia đình và nhiều trải nghiệm thì tôi mạnh mẽ, cứng rắn và biết suy nghĩ hơn, vì bên cạnh còn có chồng, con. Điều này cũng ảnh hưởng đến giọng hát và chất liệu âm nhạc của tôi. Ngày trước, tôi hát bằng lực, giờ là hát bằng trải nghiệm. Nhiều khán giả cũng nói thích nghe giọng của tôi ở hiện tại hơn", cô chia sẻ.

Về chuỗi MV vừa ra mắt, nữ ca sĩ cho biết đó là các ca khúc được nhiều khán giả yêu mến và từng được các ca sĩ đi trước thể hiện thành công. Cũng chính vì thế mà khi thể hiện lại với bản phối mới, Giang Hồng Ngọc cũng tự tạo ra những áp lực cho mình. Song, cô không sợ bị khán giả so sánh với nghệ sĩ khác.

"Ngay từ đầu, khi lựa chọn các ca khúc này, tôi đã có suy nghĩ mình hát và làm bản phối theo cách cảm nhận và sự trải nghiệm của một người trẻ. Tôi tin sự mới mẻ pha lẫn truyền thống trong bản phối, cũng như cách thể hiện bằng cả con tim của mình sẽ chinh phục được khán giả", ca sĩ giãi bày.

Giang Hồng Ngọc: Ông xã không cấm tôi mặc hở-3
Hình ảnh Giang Hồng Ngọc trong MV mới (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Giang Hồng Ngọc cũng cho biết chuỗi MV này chính là bước "chạy đà" để cô trở lại mạnh mẽ hơn, đánh dấu sự thay đổi trong âm nhạc lẫn hình ảnh. Nữ ca sĩ còn tiết lộ sắp tới cô sẽ tham gia một số chương trình truyền hình phù hợp, để có thể gần gũi hơn với khán giả sau thời gian dài "khép kín".

Theo Dân trí 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/giang-hong-ngoc-ong-xa-khong-cam-toi-mac-ho-20230821092102324.htm?fbclid=IwAR2-HPUlMJSiC_Z8-lAxH-5zYsx78-VjuC0zFslevn3yzFnOGnQ6kUrWG9M

Giang Hồng Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao