Giang Hồng Ngọc vừa về nước đã tất bật cùng mẹ chạy show

(2Sao) - Ngay sau khi trở về nước sau chuyến lưu diễn, Giang Hồng Ngọc đã tất bật tham gia những show diễn.

Giang Hồng Ngọc vừa có chuyến lưu diễn dài tại Canada, Mỹ và các nước châu Âu kéo dài khoảng 20 ngày. Tại đây, cô nhận được nhiều tình cảm, sự yêu mến của kiều bào một cách chân thành và để lại cho cô nhiều càm xúc khó quên. Cô tâm sự rằng đây là những trải nghiệm cho những bước trưởng thành của cô trong sự nghiệp.




Giang Hồng Ngọc - Khổng Tú Quỳnh

Giọng ca Con cầu xin được mọi người biết đến và yêu mến nhiều hơn kể từ cuộc thi Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên và chiếm giữ vị trí Quán quân. Chính vì vậy, lịch diễn cũng như lịch làm việc của cô khá dày đặt. Có thể thấy, mới đây sau khi vừa hoàn thành chuyến lưu diễn ở nhiều nước như: Canada, Mỹ, Đức, Anh,.. cô trở về nước và tiếp tục các show, hoạt động âm nhạc của mình.





Chuyến lưu diễn dài có thể làm cho cô tuy mệt mỏi nhưng người đẹp không cho phép mình nghỉ ngơi, đứng trên sân khấu của MTV là một minh chứng đầy đủ nhất. Tuy vậy, Giang Hồng Ngọc vẫn rạng rỡ và cháy hết mình với những ca khúc trên  sân khấu. Khi được hỏi về việc chạy show nhiều và chắc hẳn chi phí hằng tháng kiếm được không ít, Giang Hồng Ngọc cho biết:

"Vì thực sự em rất thích hát nên đi diễn nhiều chỉ làm em sung sức hơn và số tiền em kiếm được sau mỗi chuyến lưu diễn đều để dành tiền làm các sản phẩm âm nhạc của mình bằng sức lao động mình kiếm ra thì cảm giác... nó sướng lắm.

Thực sự sau mỗi chuyến đi tour như châu âu hay Mỹ ngoài việc hát cho các khán giả xa quê thì em đều mang về kha khá và cứ trả dần tiền trong ngân hàng mà em đang thiếu vì vay mua nhà và xe nên e cảm thấy minh thoái mái hơn nhiều nên có mệt cũng không sao"








Trong đêm diễn tại phòng trà vừa qua, Giang Hồng Ngọc xuất hiện với một thiết kế khá lạ mắt, có điểm nhấn và khoe được vóc dáng gợi cảm của mình. Chính vì những hình ảnh xinh đẹp và quyến rũ như thế, nữ ca sĩ luôn được công chúng đánh giá cao trên hai phương diện là tài năng và sắc đẹp. Giang Hồng Ngọc được mọi người nhắc nhớ là một ca sĩ giàu nội lực, cảm xúc biết làm mới mình ở nhiều thể loại âm nhạc, lúc nhẹ nhàng da diết nhưng đôi khi là hình ảnh gợi cảm đầy máu lửa.

Bên cạnh đó, không ai có thể phủ nhận được vẻ đẹp mặn mà và duyên dáng của cô ca sĩ tài năng này. Giang Hồng Ngọc từng được mọi người ưu ái  xem là “Công chúa nhạc sầu” vì giọng hát hay, truyền cảm và luôn lấy lòng khán giả ngay khi cất giọng ca ở những ca khúc buồn. 



Mẹ cô luôn là người đồng hành trong mọi show diễn

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn được mọi người đón nhận bởi sự nhiệt tình và thân thiện với những ai yêu mến mình. Đây chính là điều mà công chúng nhớ đến cô cũng như những bài hát mà cô thể hiện.

Bất chấp những mệt mỏi sau chuyến lưu diễn, Giang Hồng Ngọc bắt tay vào những dự án  âm nhạc mới trong tháng 4 này. Mọi người sẽ được chứng kiến một Giang Hồng Ngọc bùng nổ và bứt phá hết mình trong nhiều sản phẩm âm nhạc.

Cô cho biết mình đang trong quá trình chuẩn bị ra mắt single và mv mới. Đây được xem là một món quà của cô dành tặng cho những khán giả trong và ngoài nước mến mộ. Tiếp sau đó, cô tiếp tục cho ra mắt album nhạc chất lượng nữa, Giang Hồng Ngọc đang trong thời kỳ sung sức cho những dự án mới.

KH
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất