Sau nhiều lần 'chối bay chối biến', Giang Hồng Ngọc thừa nhận tin đồn mang thai là sự thật?

Giang Hồng Ngọc cho biết cô đã gần 30 tuổi nên nếu tin đồn mang thai là sự thật thì đó cũng là chuyện thường tình.

Cách đây không lâu, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Giang Hồng Ngọc mang thai con đầu lòng. Nghi vấn nữ ca sĩ mang thai xuất phát từ những tấm hình tình cảm của cô và bạn trai đăng tải trên trang cá nhân. 

Sau nhiều lần chối bay chối biến, Giang Hồng Ngọc thừa nhận tin đồn mang thai là sự thật?-1
Giang Hồng Ngọc vướng nghi án mang thai từ tấm ảnh đăng trên trang cá nhân.

Trong ảnh, vòng 2 thon thả của Giang Hồng Ngọc bỗng nhô cao bất thường, gương mặt cũng tròn trịa hơn trước. Không những thế, hình ảnh được cho là nữ ca sĩ sinh năm 1989 với phần bụng to vượt mặt ở phòng trà được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Trong hình, nữ ca sĩ để mặt mộc, khoe giọng hát nội lực và phần bụng to như bà bầu 5 tháng. 

Giữa ồn ào bầu bí, quán quân X-Factor từ chối bình luận. "Tôi từ chối bình luận về tin đồn này và chưa sẵn sàng chia sẻ về tình yêu. Khi nào tôi tự tin nhất, tôi sẽ chủ động chia sẻ với khán giả", Giang Hồng Ngọc lên tiếng. 

Sau nhiều lần quanh co, mới đây chia sẻ với báo chí về những ồn ào xung quanh mình trong thời gian qua, Giang Hồng Ngọc khẳng định nếu tin đồn mang thai là sự thật thì đó là chuyện rất thường tình. 

Giang Hồng Ngọc xem đó như một điều may mắn, hạnh phúc đến với mình bởi trong thời buổi này để có được một đứa con là điều rất thiêng liêng và không phải ai cũng dễ dàng có được. 

Sau nhiều lần chối bay chối biến, Giang Hồng Ngọc thừa nhận tin đồn mang thai là sự thật?-2

Sau nhiều lần chối bay chối biến, Giang Hồng Ngọc thừa nhận tin đồn mang thai là sự thật?-3
Hình ảnh vòng 2 to vượt mặt của Giang Hồng Ngọc.

"Tôi 29 tuổi rồi, vậy là đã ngấp nghé 30. Vì vậy nếu tin đồn tôi mang thai là sự thật đi chăng nữa thì tôi thấy đó là chuyện rất thường tình và tôi xem điều đó như là một sự may mắn, một niềm hạnh phúc cho riêng mình trong cuộc sống. Tôi thấy trong thời buổi này để có được một đứa con do ông trời ban tặng là điều rất thiêng liêng và không phải ai cũng dễ dàng có được", Giang Hồng Ngọc giãi bày. 

Giọng ca 29 tuổi cho biết cô mong muốn có con sớm bởi con cái chính là động lực giúp cô vượt qua mọi khó khăn. Đồng thời, Giang Hồng Ngọc cũng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã dành tình cảm cũng như sự quan tâm tới cô trong thời gian qua. 

Dù không trực tiếp xác nhận việc đang mang thai nhưng qua những gì Giang Hồng Ngọc chia sẻ, khán giả khẳng định tin đồn mang thai trước đó của cô là sự thật. Như vậy, sau một thời gian giấu kín, nữ ca sĩ cũng lên tiếng. 

Sau nhiều lần chối bay chối biến, Giang Hồng Ngọc thừa nhận tin đồn mang thai là sự thật?-4
Giang Hồng Ngọc khẳng định nếu tin đồn mang thai là sự thật thì chuyện đó cũng rất thường tình.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giang-hong-ngoc-xac-nhan-tin-don-mang-thai-n-169179.html

Giang Hồng Ngọc hậu trường showbiz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao