Giáng sinh của 'hội mới có gấu' khác mọi năm như thế nào?

Khoe khoang bí quyết thoát ế, tiết kiệm tiền mua quà, háo hức chờ đi chơi từng ngày... là những biểu hiện thường thấy của hội mới có người yêu trước dịp Giáng sinh.

Giáng sinh của hội mới có gấu khác mọi năm như thế nào?-1
Minh Huy (25 tuổi, Hà Nội) tâm sự Noel năm ngoái cậu đã phải nhờ bạn thân "chỉ dạy" cách thoát ế. Giáng sinh năm nay bất ngờ tỏ tình thành công, 9X có thể mang bí quyết của mình để "chém gió" với bạn bè.
Giáng sinh của hội mới có gấu khác mọi năm như thế nào?-2
Để có món quà Noel ý nghĩa và bất ngờ, Ngọc Lân (sinh viên năm 2, Học viện Ngân hàng) đã phải tiết kiệm tiền 2 tháng. Trong khoảng thời gian đó, cậu chỉ ăn mỳ tôm, song vẫn rất vui vì mua được món quà bạn gái thích.
Giáng sinh của hội mới có gấu khác mọi năm như thế nào?-3
Phấn khích, hào hứng và bị đồng nghiệp "gato" là trường hợp của Tuấn Ngọc (26 tuổi, nhân viên văn phòng) khi liên tục nhắc về Noel với hội chưa có "gấu".
Giáng sinh của hội mới có gấu khác mọi năm như thế nào?-4
Mùa Giáng sinh đầu tiên có "gấu" sau 24 năm F.A, Quang Hải không khỏi háo hức, lập lịch trình những địa điểm ăn gì, chơi đâu trong đêm Noel với nửa kia.
Giáng sinh của hội mới có gấu khác mọi năm như thế nào?-5
Để tạo bất ngờ cho nửa còn lại, Quốc Trung (25 tuổi, Hà Nội) không ngần ngại vào cửa hàng thời trang nữ để chọn cho nàng bộ đồ đẹp nhất diện trong đêm Noel.
Giáng sinh của hội mới có gấu khác mọi năm như thế nào?-6
"Không thể kiềm chế được niềm vui" là những cảm xúc của Minh Tuấn khi lần đầu tiên được nhận quà Giáng sinh. Cậu ngay lập tức chia sẻ niềm vui lên Facebook. Hành động này khiến không ít bạn bè "phẫn nộ".
Giáng sinh của hội mới có gấu khác mọi năm như thế nào?-7
Khác với mọi năm chỉ ở cơ quan làm việc cho đến hết ngày, những anh chàng có "gấu" nói riêng và hội có người yêu nói chung thường sẽ mong có nhiều thời gian bên nửa kia trong suốt dịp Giáng sinh. 

Quà Noel cho bạn gái. Trên thị trường tràn ngập những món quà Noel rực rỡ sắc màu, các bạn trẻ có nhiều cơ hội chọn lựa những món quà ưng ý.

Theo Zing


quà tặng Noel quà noel Giáng sinh Noel

Tin tức mới nhất