Giáng sinh không lạnh vì WAGs đọ sắc

Cái lạnh giá của Giáng sinh năm nay tan đi mấy phần nhờ nhiệt tỏa ra từ cuộc chạy đua khoe đường cong nóng bỏng của những nàng WAGs bốc lửa.

Hiếm có Giáng sinh nào thu hút nhiều người đẹp ở hậu trường thể thao đua nhau… mặc “thiếu vải” như Giáng sinh này. Bên cạnh lý do công việc như quảng cáo cho các dòng sản phẩm nội y, những thiên thần Noel này đều có lý do riêng để cho mọi người “sốt xình xịch” vì mình.

KELLY BROOK


Một trong loạt ảnh siêu “hot” đón Giáng sinh của Kelly Brook

Bóng bầu dục có lẽ chẳng bao giờ được gọi là môn thể thao vua. Nhưng siêu WAG của làng bóng bầu dục Anh, Kelly Brook thì chẳng ngại chạy đua cho danh hiệu Hoa hậu WAGs.

Kelly vừa tung ra clip và loạt ảnh siêu “hot” chào đón Giáng sinh 2012. Với những hình ảnh này, Kelly cho thấy vì sao các nhà nghiên cứu tại trường đại học Newcastle lại đánh giá số đo 86-60-86 của cô là “tỷ lệ vàng” cho phái đẹp.

BAR REFAELI



Quả là đáng tiếc cho hậu trường Premiership khi Kelly mới chỉ “đổ” trước những sao bóng bầu dục như Thom Evans và Danny Cipriani. Còn Bar Refaeli thì muốn chứng minh rằng, quả là thiệt thòi cho các sao Barcelona khi Messi, Pique và Alves mới chỉ được là người tình tin đồn của cô. Siêu mẫu người Israel tự tin đọ độ “hot” với những WAGs “xịn” mà không cần diện bikini.

IRINA SHAYK




Giống như Bar Refaeli, Irina Shayk khoe dáng ngọc với tạo hình khá truyền thống là chiếc mũ của bà già Noel. Đó là ở phần trên đỉnh đầu. Còn xuống đến vòng 1, chân dài người Nga táo bạo khoe vẻ “tấn công” của mình.

Đây là câu trả lời hùng hồn của Irina cho tin đồn người hùng Cristiano Ronaldo của cô ăn vụng với “hàng” cũ Nicole Minetti của ông chủ Milan, Silvio Berlusconi.

SYLVIE VAN DER VAART


So với những gương mặt kể trên, bà xã của tiền vệ Rafael van der Vaart thuộc hàng “già làng”. Nhưng bà già Noel Sylvie đâu hề kém cạnh các đàn em về độ căng tràn quyến rũ.

Cứ nhìn vào ảnh Noel Sylvie thế này, người ta chẳng thể ngờ 2 điều. Thứ nhất, Sylvie từng phải khổ sở chiến đấu với bệnh ung thư vú. Thứ hai, cô chỉ cao… 1m58.

ABBEY CROUCH



Abbey thì có vẻ không được “căng mọng” như Kelly và Sylvie. Nhưng bù lại, cô vợ của tiền đạo Peter Crouch vừa táo bạo khoe màn bà già Noel… thoát y trước ống kính máy quay của tạp chí LOVE.

Với Abbey, chắc chắn Crouch phải thừa nhận cô là bà già Noel “nóng” nhất Giáng sinh 2012. Còn trong mắt các bạn, ai xứng danh Bà già Noel sexy nhất Giáng sinh này?

Theo Bongda

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao