'Giao diện' hài hước của Minh Tiệp đi đu BlackPink, lý do đằng sau khiến fan thích thú

Minh Tiệp chia sẻ vẻ khoảnh khắc hài hước và lý do diện đồ đi đu BlackPink khiến fan bất ngờ.

Sau đêm diễn đầu tiên (29/7), BlackPink tạo nên hiệu ứng bùng nổ mạng xã hội. Kéo theo đó, lượng khán giả có nhu cầu "đu idol", "đu concert" tăng vọt trong ngày 2.

Và chỉ còn ít giờ nữa, concert Born Pink ngày 2 của BlackPink sẽ gặp lại khán giả tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

Trước giờ G, diễn viên Minh Tiệp chia sẻ khoảnh khắc diện đồ "hồng đen" chuẩn các Blinks (cộng đồng fan BlackPink) nhưng biểu cảm lại không hào hứng như dự đoán.

Nam diễn viên hài hước tiết lộ lý do: "Hai chị em bảo: 'Muốn không phải đi và ở nhà nhậu cùng bạn thì phải cho 2 chị em nghịch và up lên Facebook để ủng hộ tinh thần đi xem BlackPink của 2 bạn ý. Các ông đợi tôi nhé đúng 5h tôi có mặt'".

Giao diện hài hước của Minh Tiệp đi đu BlackPink, lý do đằng sau khiến fan thích thú-1Giao diện hài hước của Minh Tiệp đi đu BlackPink, lý do đằng sau khiến fan thích thú-2
Biểu cảm để được đi nhậu mà diễn hề của Minh Tiệp khiến bạn bè và fan thích thú.

Giao diện hài hước của Minh Tiệp đi đu BlackPink, lý do đằng sau khiến fan thích thú-3
Minh Tiệp tiết lộ, đêm diễn đầu tiên vợ con có việc bận nên đến đêm diễn 30/7 nên "hai công chúa" nhà anh mới đến trực tiếp concert BlackPink.

Trước đó, tối 29/7, đêm diễn đầu tiên của concert Born Pink in Hanoi diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình với sự tham dự của 30.000 khán giả.

Không gian sân vận động quốc gia được nhuộm hồng bằng những chiếc lightstick mang màu biểu tượng của BlackPink. Khán giả hò hét, cuồng nhiệt trong suốt hơn 2 tiếng diễn ra đêm nhạc.

Giao diện hài hước của Minh Tiệp đi đu BlackPink, lý do đằng sau khiến fan thích thú-4

Hoa hậu Ngọc Hân cho biết đây là lần đầu cô tham gia một show diễn lớn như vậy. "Dù không phải là fan chân chính, chỉ là fan phong trào thôi nhưng tôi vẫn thấy thoả mãn, vui vì show diễn hoàn hảo, các thành viên biểu diễn nhiệt huyết", cô nói.

Ngọc Hân cũng hy vọng sau show diễn này, Việt Nam trở thành điểm đến của các ban nhạc và nghệ sĩ quốc tế để các fan Việt Nam không phải vất vả đi ra nước ngoài xem mà có thể thưởng thức âm nhạc ngay tại quê nhà.

Giao diện hài hước của Minh Tiệp đi đu BlackPink, lý do đằng sau khiến fan thích thú-5
Bảo Thy đội mưa đi đu idol và cảm xúc sau ngày biểu diễn đầu tiên của BlackPink tại Hà Nội.

Giao diện hài hước của Minh Tiệp đi đu BlackPink, lý do đằng sau khiến fan thích thú-6
Hoa hậu Kỳ Duyên, người mẫu Minh Triệu phấn khích với show diễn. Hoa hậu Kỳ Duyên trước đó cũng chia sẻ hình ảnh mặc áo mưa, kèm theo chú thích “make-up, làm tóc 2 tiếng, cuối cùng cũng để mặc áo mưa”, khiến fan bật cười.

Giao diện hài hước của Minh Tiệp đi đu BlackPink, lý do đằng sau khiến fan thích thú-7
Sự cố trời mưa ở đầu show diễn khiến nhiều khán giả bị ướt, mặc dù đã được ban tổ chức phát áo mưa miễn phí. 

Trong khi đó, Hoa hậu Phí Linh cho biết cô cảm thấy hụt hẫng vì đêm nhạc kết thúc khá sớm.

"Lúc kết show tôi cảm thấy rất buồn, nếu các bạn hát thêm nữa thì tốt quá. Tôi đang cân nhắc để đi tiếp đêm diễn thứ 2, vì vẫn chưa cảm thấy thoả mãn", cô nói.

Phí Linh cũng bày tỏ tiếc nuối vì show diễn Born Pink in Hanoi không có quyền lợi soundcheck cho các fan mua vé VIP như cô.

So với các quốc gia khác từng tổ chức concert Born Pink thì Việt Nam là quốc gia hiếm hoi mà BlackPink không xuất hiện ở phần soundcheck.

"Tôi khá tiếc vì đây là phần tôi mong đợi nhất vì đó là cơ hội để tôi được gần gũi với thần tượng, được tiếp xúc với các bạn ở góc đời thường nhất", cô nói.

Giao diện hài hước của Minh Tiệp đi đu BlackPink, lý do đằng sau khiến fan thích thú-8
Phí Thị Thùy Linh.

Theo Gia Đình & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/giao-dien-hai-huoc-cua-minh-tiep-di-du-blackpink-ly-do-dang-sau-khien-fan-thich-thu-17223073016074917.htm?fbclid=IwAR0QWABejNrxxsJbOGXOp--SsFkT9y1U3N8RL2hKfj-zCPxUpYu8Ad7PBr8

Minh Tiệp Black Pink Ngọc Hân Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao