'Giao ước chết': Ám ảnh, rùng rợn đến lạnh sống lưng

"Giao ước chết" là bộ phim kinh dị Thái với sự góp mặt của Bee Namthip và Linly Apichaya Thongkam (thí sinh The Face Thái Lan mùa 2).

Vài năm trở lại đây, dòng phim kinh dị Thái Lan đã trở thành "món ăn" quen thuộc với các "mọt" phim châu Á. Lý do khiến dòng phim này trở nên ăn khách ở xứ sở chùa vàng là nhờ vào nội dung hấp dẫn, đa dạng.

Bên cạnh đó, các tình tiết trong phim Thái luôn khiến người xem sợ hãi, hồi hộp bởi mang nhiều chiêu trò hù dọa trong bầu không khí ám ảnh đến "lạnh sống lưng".

Nếu đang muốn tìm một bộ phim kinh dị Thái để thử xem sức chịu đựng của mình đến đâu, bạn đừng bỏ qua Giao ước chết (Tựa gốc: The Promise) - tác phẩm sẽ công chiếu trên toàn quốc từ ngày 24/11.

Giao ước chết: Ám ảnh, rùng rợn đến lạnh sống lưng-1

Nội dung phim xoay quanh Ib và Boum - 2 cô gái là đôi bạn thân từ nhỏ. 2 ông bố của Ib và Boum cũng là bạn làm ăn cùng đầu tư xây dựng một dự án căn hộ cao cấp.

Năm 1997 cuộc khủng hoảng tài chính ở Thái Lan bùng nổ khiến cho cuộc đời của 2 cô gái trẻ cũng bỗng chốc xoay vần.

Giao ước chết: Ám ảnh, rùng rợn đến lạnh sống lưng-2

Giao ước chết: Ám ảnh, rùng rợn đến lạnh sống lưng-3

Từ hai tiểu thư giàu có xa hoa bỗng chốc không còn gì và phải gánh những món nợ khổng lồ thay cha. Quẫn trí, Ib và Boum quyết định cùng nhau tự sát. Trước khi tự kết liễu cuộc đời, Ib đã bắt Boum hứa sẽ không để mình cô đơn ở thế giới bên kia.

Nhưng Boum không đủ can đảm như Ib. Quá sợ hãi Boum đã bỏ chạy và ôm nỗi day dứt đó tiếp tục sống suốt 20 năm. 

Giao ước chết: Ám ảnh, rùng rợn đến lạnh sống lưng-4

Giao ước chết: Ám ảnh, rùng rợn đến lạnh sống lưng-5

Thời gian trôi đi Boum trở thành một doanh nhân thành công, và có một cô con gái xinh đẹp là Bell. Như có một thế lực kì bí dẫn đường khiến Bell vô tình tìm đến địa điểm khi xưa xảy ra biến cố kinh hoàng. 

Giao ước chết: Ám ảnh, rùng rợn đến lạnh sống lưng-6

Giao ước chết: Ám ảnh, rùng rợn đến lạnh sống lưng-7

Kể từ đó mỗi đêm là mỗi cơn ác mộng không chỉ với Bell mà còn đối với Boum. Liệu hai mẹ con có thể thoát qua được kiếp nạn này hay cả hai cùng phải trả giá cho lời hứa bồng bột năm xưa?


Trailer phim.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Phim Thái Lan Phim hay nhất phim kinh dị

Tin tức mới nhất