Giáo viên và học sinh ồ ạt kéo nhau vào phòng thể dục ngủ tránh nóng

Không thể chịu được cái nóng khắc nghiệt, các giáo viên và học sinh của trường Đại học sư phạm Hoa Trung đã kéo nhau vào phòng thể dục để ngủ tránh nóng.

Vào tối ngày 29/6 vừa qua, người dân của thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc) đã khốn đốn khi nhiệt độ bỗng nhiên tăng cao. Để tránh nóng, rất đông học sinh và giáo viên của trường đại học sư phạm Hoa Trung đã phải mang theo chăn màn và kéo nhau vào phòng thể dục nằm ngủ. 

Hình ảnh các học sinh và giáo viên kéo nhau vào phòng thể dục của nhà trường để ngủ tránh nóng.

Theo ghi nhận, vào lúc 10h tối, phòng thể dục của trường Đại học sư phạm Hoa Trung có hơn 1.000 học sinh mang chăn chiếu vào ngủ. Được biết, phòng thể dục được phân chia làm khu vực nam và khu vực nữ, bởi vậy, các học sinh sẽ phải dựa vào thẻ sinh viên để đăng ký.

Khu vực nam và nữ được phân cách bởi hàng rào được dựng bằng những chiếc ghế và phủ lên một lớp vải đỏ.

Do kí túc xá của nhà trường không có điều hòa khiến các sinh viên không thể chịu được cái nóng khắc nghiệt. Chỉ cần tới 8h sáng là mọi người đều phải ra ngoài để hóng mát.

Tất cả các máy điều hòa của phòng thể dục đều được chạy hết công suất.

Quản lý của nhà trường chia sẻ, do lo sợ nhiệt độ của mùa hè tăng cao khiến nhiều học sinh không thể chịu được, bởi vậy, nhà trường đã quyết định cho phép các em vào ngủ ở trong phòng thể dục để đảm bảo sức khỏe cũng như kết quả học tập.



Hình ảnh các học sinh xếp hàng đăng ký vào phòng thể dục.



Các học sinh giải trí bằng cách chơi bài.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất