Giặt giũ ‘nhẹ tênh’ như… 3 bố con Lý Hải

Với sự “trợ giúp” của anh hai Rio, chị ba Cherry và “trợ thủ” đặc biệt máy giặt lồng đôi LG TWINWash, công việc giặt giũ của ông bố Lý Hải bỗng trở nên nhẹ nhàng như đang chơi đùa cùng các con.



Nếu Minh Hà được đông đảo các bà mẹ bỉm sữa mến mộ vì là một bà mẹ thông thái và đảm đang thì Lý Hải từ trước đến nay luôn được mệnh danh là một trong những quý ông nổi tiếng cưng vợ nhất nhì showbiz Việt.
Ngoài việc thành thạo việc chăm sóc các con, ông xã Minh Hà còn thường xuyên giúp vợ việc giặt giũ để bà xã có thêm nhiều thời gian nghỉ ngơi sau cả ngày lo việc công ty và chăm sóc gia đình. không chỉ có một mình mà mỗi lần giặt giũ ông bố đảm đang này còn “lôi kéo” được hai đồng minh hết sức dễ thương là anh hai Rio và chị ba Cherry.


Nếu như việc giặt giũ khiến các ông bố khác rất ngần ngại thì với Lý Hải chỉ là chuyện nhỏ. Bởi ngay sau khi sở hữu chiếc máy giặt lồng đôi LG TWINWash và một chút hướng dẫn của bà xã đảm đang thì việc giặt giũ đã trở nên “nhẹ tênh” với ông bố 4 con này.

Mấu chốt của giặt máy chính là phân loại quần áo và chọn chế độ giặt phù hợp. Với 2 lồng giặt cấu tạo riêng biệt và có thể hoạt động song song, LG TWINWash giúp dễ dàng giặt riêng đồ trắng và đồ màu, đồ em bé và đồ người lớn, đồ lụa cần giặt nhẹ nhàng và quần áo thông thường... Thậm chí, lồng giặt trên với khối lượng giặt lên tới 21kg có thể giặt được các bộ chăn ga của cả gia đình, còn lồng giặt phía dưới ưu tiên cho đồ em bé, đồ trắng, đồ lụa, đũi,..

“Từ ngày mua máy giặt mới, Rio và Cherry hào hứng hơn hẳn với việc cùng ba giặt đồ giúp mẹ. Hải phân công anh hai Rio phụ trách chọn đồ màu, đồ jeans, các loại quần áo tổng hợp và đưa vào lồng giặt trên, còn chị ba Cherry phụ trách chọn đồ của 4 anh em hoặc đồ trắng của ba mẹ vào lồng giặt dưới. Hải chỉ thao tác các bước để hoàn tất cho máy giặt làm việc, nhiều khi Hải chỉ việc đứng khoanh tay cổ vũ thôi còn hai anh em tự giặt đồ hết luôn”, ông bố đảm đang chia sẻ.

“Đặc biệt là Cherry luôn luôn ước ao sẽ trở thành một người xinh đẹp và đảm đang như mẹ Hà nên cứ hễ Hải nói cần chăm chỉ làm việc nhà giống mẹ là cô bé rất hào hứng dù cả ngày có đi học hay vui chơi mệt đến mấy, có bữa Hải quên Cherry còn nhắc ba cùng Cherry đi giặt đồ giúp mẹ nữa”, Lý Hải hào hứng chia sẻ về con gái.
LG TWINWash là một cải tiến đột phá về công nghệ giặt giũ cho các gia đình hiện đại. Vừa tiết kiệm một nửa thời gian giặt giũ với 2 lồng giặt hoạt động cùng lúc mà vẫn luôn yên tâm khi quần áo được chăm sóc chuyên biệt.
Hơn nữa, máy giặt TWINWash cũng hội tụ đủ những tính năng giặt giũ cao cấp nhất hiện nay như 6 chuyển động giặt mô phỏng chính xác các động tác các động tác giặt tay, công nghệ giặt hơi nước TrueSteam giúp diệt khuẩn tối đa, công nghệ giặt nhanh Turbo Wash hay các tính năng giặt giũ chuyên biệt cho từng sợi vải… Những tính năng cao cấp này có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc quần áo của cả gia đình.

“Có máy giặt TWINWash, không chỉ Hải đâu mà đàn ông hiện đại nào cũng không ngại giúp vợ giặt giũ”, Lý Hải chia sẻ dí dỏm. Anh cũng khuyên các ông bố nên làm mẫu, cùng hướng dẫn các bé chia sẻ việc nhà giúp đỡ ba mẹ, đây sẽ là một thói quen tốt góp phần rèn luyện các bé sau này trở thành người tự lập và chăm chỉ.
Cùng xem clip:

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giat-giu-nhe-tenh-nhu-3-bo-con-ly-hai-n-122391.html

Tin tức mới nhất