GIẬT MÌNH hình ảnh sao Việt ngây thơ thuở mới vào nghề, khác hẳn dung nhan 'gây bão' hiện tại

Mỹ Tâm, Tóc Tiên chắc sẽ không khỏi giật mình khi nhìn ngắm lại những hình ảnh của chính mình thời mới đi hát.

Được biết đến là top sao Việt sở hữu nhan sắc quyến rũ nhưng ít ai biết trước đó Mỹ Tâm, Tóc Tiên hay Minh Hằng từng có một thời da ngăm, giản dị đến bất ngờ. Mới đây một đoạn clip so sánh thời "chân ướt chân ráo" vào showbiz của sao Việt và hiện tại lan truyền trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Có thể nói, sao Việt đã có màn lột xác thành công khi liên tục biến đổi phong cách và tìm cho mình một phong cách, định hình riêng sau một thời gian bước vào nghề. 
 


Clip sao Việt lột xác ngoạn mục so với thời chập chững vào nghề.

GIẬT MÌNH hình ảnh sao Việt ngây thơ thuở mới vào nghề, khác hẳn dung nhan gây bão hiện tại-1
Tóc Tiên năm 15 tuổi giản dị, hiền lành.

GIẬT MÌNH hình ảnh sao Việt ngây thơ thuở mới vào nghề, khác hẳn dung nhan gây bão hiện tại-2
Cắt tóc có lẽ là quyết định đúng đắn nhất của Tóc Tiên.

Là một trong những nữ ca sĩ có ngoại hình gợi cảm, hấp dẫn bậc nhất làng giải trí, ít ai biết trước đó Tóc Tiên từng là cô gái chân chất với những đường nét nhẹ nhàng. Tuy nhiên, hình ảnh cô bé tóc xù đã khiến cô bị hòa lẫn với nhiều gương mặt khác khi showbiz xuất hiện ngày càng cạnh tranh.

Cắt phăng mái tóc dài, Tóc Tiên khẳng định bản thân và tạo dựng được chỗ đứng vững chắc. Sự biến hóa từ công chúa tóc xù đến cô nàng cuốn hút cho tới nay vẫn được coi là sự thay đổi đúng đắn nhất trong cuộc đời giọng ca Ngày mai. 
 

GIẬT MÌNH hình ảnh sao Việt ngây thơ thuở mới vào nghề, khác hẳn dung nhan gây bão hiện tại-3
"Chị Đẹp" Mỹ Tâm ngày càng cuốn hút, quyến rũ.

Cũng như Tóc Tiên, "chị Đẹp" Mỹ Tâm cũng có bước chuyển mình đáng kể so với nét mộc mạc trước kia. Không chỉ ấn tượng bằng sự thiện cảm, chân thành Mỹ Tâm còn khá giản dị trong gu thời trang. 

Dù không mấy khi diện đồ hàng hiệu đắt tiền nhưng giọng ca Người hãy quên em đi vẫn toát lên vẻ gợi cảm, cá tính riêng. Khó có thể phủ nhận theo thời gian, nữ ca sĩ Đà thành ngày càng trở nên duyên dáng, nữ tính và đằm thắm hơn.

GIẬT MÌNH hình ảnh sao Việt ngây thơ thuở mới vào nghề, khác hẳn dung nhan gây bão hiện tại-4
Lâm Khánh Chi lột xác trong hình hài người phụ nữ yểu điệu, đằm thắm.

Đặc biệt, cuộc "đại cách mạng" lột xác lớn nhất phải kể đến mỹ nhân chuyển giới Lâm Khánh Chi. Hơn 30 năm sống trong hình hài con trai cùng cái tên "bạch mã hoàng từ", chưa bao giờ người đẹp họ Huỳnh thôi khao khát được trở thành công chúa xinh đẹp có “làn da trắng sứ, môi hồng đào, eo thắt đáy lưng ong, tóc mây bồng bềnh”.

Sau nhiều lần chịu đau đớn để sống thật với giới tính, Lâm Khánh Chi đã có màn lột xác ngoạn mục. Trong hình hài con gái, người đẹp chuyển giới nhẹ nhàng, yểu điệu e ấp bên người tình kém tuổi. 

Mỹ Tâm, Tóc Tiên hay Lâm Khánh Chi không phải là trường hợp duy nhất của showbiz Việt có sự thay đổi về ngoại hình. Trước đó Đức Phúc cũng gây bất ngờ khi lột xác thành mỹ nam nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Cụ thể sau khi đăng quang Giọng hát Việt 2015, học trò Mỹ Tâm nhận nhiều chỉ trích về vẻ ngoài mũm mĩm, hàm răng hô và nụ cười hở lợi.
 

GIẬT MÌNH hình ảnh sao Việt ngây thơ thuở mới vào nghề, khác hẳn dung nhan gây bão hiện tại-5
Đức Phúc lột xác bất ngờ với hình tượng mỹ nam Hàn Quốc.

Trước những ý kiến từ phía người hâm mộ, giọng ca Ánh nắng của anh đã tích cực tập luyện giảm cân, niềng răng... Không dừng lại ở đó, Đức Phúc còn can thiệp thẩm mỹ để có diện mạo đẹp hơn.

"Từ trước đến nay mình vẫn chưa bao giờ đồng ý với điều này và sẽ không bao giờ đồng ý với điều này. Đưa ra quyết định đã khó khăn nhưng quyết định công khai điều này còn khó khăn hơn. Mình không khát khao phẫu thuật thẩm mỹ nhưng mình vẫn luôn có mong muốn mỗi ngày sẽ đẹp hơn để tự tin hơn", Đức Phúc giãi bày.
 

GIẬT MÌNH hình ảnh sao Việt ngây thơ thuở mới vào nghề, khác hẳn dung nhan gây bão hiện tại-6
Từ cô nàng mũm mĩm, Hương Tràm xoay 360 độ trở nên quyến rũ hơn.

GIẬT MÌNH hình ảnh sao Việt ngây thơ thuở mới vào nghề, khác hẳn dung nhan gây bão hiện tại-7
Còn đây cùng là một người - ca sĩ Thùy Chi lúc mới vào nghề và sau khi trưởng thành.
 

Huyền Anh
Theo Vietnamnet


Lâm Khánh Chi Tóc Tiên Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất