Giật mình khi 'Lạc trôi' của Sơn Tùng M-TP đã 'dạt' sang cả Ả Rập

Không chỉ có mặt tại châu Á, một chàng trai Việt đã được nghe "Lạc trôi" bản remix trong chuyến taxi tại đất nước Ả Rập.

Ra mắt ngày 1/1, Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP trở thành phát súng đầu tiên của nam ca sĩ gốc Thái Bình sau khi chia tay ông bầu Quang Huy. Chỉ sau một ngày ra mắt, Lạc trôi đạt kỷ lục 4 triệu views khiến nhiều ca sĩ Việt ước ao.
 


MV "Lạc trôi" của Sơn Tùng M-TP.
 

Phát súng quá giòn giã khi chỉ trong 60 ngày, MV Lạc trôi đã cán mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube. Với con số khủng, Sơn Tùng chính thức xác lập kỷ lục mới, trở thành ca sĩ đầu tiên tại Việt Nam sở hữu MV đạt 100 triệu lượt xem trong thời gian ngắn nhất. 

Để có những kỷ lục đáng mơ ước này, ngoài sự đầu tư về hình ảnh, âm nhạc thì "lực lượng" Sky (tên fandom của Sơn Tùng MT-P) cũng góp phần lớn khi liên tiếp kêu gọi thành viên "cày view" cho "sếp".

Vượt qua lãnh thổ Việt Nam, Lạc trôi còn "dạt" sang cả những quốc gia lân cận như Trung Quốc, Nhật Bản và bây giờ đã cập bến đất nước Ả Rập. Một chàng trai Việt sống tại Ả Rập đã chia sẻ câu chuyện của mình khi đi taxi khiến cư dân mạng thích thú. 
 


"Lạc trôi" tại Ả Rập


Nhạc của Sơn Tùng từng được mở tại siêu thị ở Nhật


"Không phải dạng vừa đâu" tại Osaka

 

Trên chuyến xe ấy, tài xế hỏi hành khách có phải người Việt Nam không. Nhận được cái gật đầu, vị tài xế này sau đó bật Lạc trôi remix phục vụ khách hàng.

Trước đó, âm nhạc của Sơn Tùng M-TP từng được mở tại nhiều siêu thị thậm chí cả trên đường phố Nhật Bản. Theo đó, giọng ca Không phải dạng vừa đâu cũng thu về khối lượng fan quốc tế lớn khi trên Facebook xuất hiện fanpage của động đồng người yêu mến tại Brazil, Nhật Bản và Hàn Quốc.

Ngoài ra, cư dân mạng cũng nhiều lần bày tỏ sự yêu thích với Lạc trôi bằng những bản cover độc đáo.


Màn cover xuất sắc nhất phải kể đến Tài Smile


Phiên bản tiếng Trung của "Lạc trôi"


"Lạc trôi" của Anh Khang


Mashup "Lạc trôi" và "Mơ" 


Phiên bản tiếng Nhật của "Lạc trôi"


Bản cover tiếng Hàn này đã có hơn 1 triệu views


Bản cover của nghệ sĩ guitar nổi tiếng người Nga Igor Presnyakov


Bản parody của Đỗ Duy Nam

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


lạc trôi cover Sơn Tùng

Tin tức mới nhất