Giật mình trước bộ ảnh ngưng ngược đãi

Bộ ảnh khiến nhiều người xem thảng thốt, bởi không ít lần, bạn đã ngược đãi tinh thần của những người bạn, hoặc những người xa lạ.

Mới đây, trên fanpage của Chiến dịch Việt Nam ơi (chiến dịch công tác xã hội vì cộng đồng và ủng hộ chống biến đổi khí hậu tại Việt Nam) có đăng tải bộ ảnh với tiêu đề Ngưng ngược đãi. Bộ ảnh mới có trên fanpage nhưng đã đạt mốc hơn 10.000 lượt chia sẻ và nhận được nhiều bình luận, phản hồi khác nhau.

Được biết, đây là bộ ảnh Stop Bullying của nhóm Ultimate Design, bộ ảnh này đã được các thành viên của chiến dịch Việt Nam ơi vietsub và mang ý nghĩa tới gần hơn với cộng đồng người Việt.

Chia sẻ với chúng tôi, các thành viên của chiến dịch cho hay: “Mong muốn của Chiến dịch Việt Nam ơi là muốn chia sẻ những thông điệp này đi xa hơn, giúp cải thiện ý thức của xã hội”.

Đối với một tấm hình về cô gái và sự trinh tiết, nhóm đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều khi dịch. Nhiều phản hồi cho rằng, từ ngữ “nhạy cảm” đó thật sự chưa phù hợp và gây hiểu lầm với nhiều người. Tuy nhiên, các thành viên của chiến dịch Việt Nam ơi khẳng định, họ đã dịch khá sát nghĩa với bản gốc và muốn giữ đúng ý nghĩa mà nhóm tác giả truyền tải.

Dù nhận được nhiều ý kiến khác nhau, nhưng bộ ảnh Ngưng ngược đãi một lần nữa đã khiến người xem phải nhìn nhận lại cách hành xử của mình đối với những người xung quanh.



















Theo Báo Đất Việt


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao